หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GOMO AIS ให้ลูกค้าติดต่อทางอีเมล์ก็ได้นะ ไม่ใช่ให้แชทกับบอทวนลูปอยู่อย่างนั้น ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
GOMO AIS ให้ลูกค้าติดต่อทางอีเมล์ก็ได้นะ ไม่ใช่ให้แชทกับบอท วนลูปอยู่อย่างนั้น ติดต่อยากมาก
แค่ซื้อแพ็คเกจใช้คริสตัลก็ไม่ได้ซะที ลบติดตั้งใหม่ก็ไม่หาย
ใช้ระบบอีเมล์ก็ได้นะ ลูกค้าไม่ได้ขาดความรู้ในการใช้อีเมล์
https://youtube.com/shorts/hXBPQQTNgN
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไงครับไม่มีการรับผิดชอบปัดความรับผิดชอบทุกอย่าง
https://youtube.com/shorts/gKKZvOh6_RQ?si=XaFit4pH0X60GK1v ผมมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังครับผมใช้รายเดือนกับ AISเดือนละ 1,299 บาทรวมแพ็คเกจดูหนังทั้งหมดมีประกันภัยทางไซเบอร์ที่ทำไว้กับ
สมาชิกหมายเลข 8651127
อยากได้เบอร์ที่ถูกยกเลิกคืน GOMO
เราพึ่งโดนระบบอัตโนมัติยกเลิกเบอร์ไปตอนตี2วันนี้ ทำยังได้บ้างคะ แชทไปคุยก็เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 8650206
ปวดหัวกับบริการของ GOMO by AIS จริงๆ
ซื้อซิมรายปี 999 ของ GOMO มาโดยไม่ได้ดูรีวิวเพราะเห็นว่าเป็นของ AIS น่าจะดี ลงทะเบียนเสร็จใช้ไม่ได้ มีแต่ซิมเปล่าๆไม่มีแพ็คเกจ โทรเข้าได้อย่างเดียว นรกเริ่มจากตอนต้องติดต่อ GOMO agent ผ่านช่องทางต่างๆ
ปลาอยู่เย็น
รำคาญมาก คนจะทำงานก็ไม่ได้ทำ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่aisคะ มีแต่บอท คุยไม่รู้เรื่องหรอกวันนี้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสมัครแพ็กเกจgomoละแต่ใช้ไม่ได้เลย พอจะคุยก็เจอแต่ai ถ้ามันไม่ได้ดีขนาดนั้นก็เอาออกให้คนคุยเถอะ รำคาญ ต้องใช้ธุระ
สมาชิกหมายเลข 7547447
สมัครใช้บริการ Thddns.net ไม่ได้ เพราะไม่ได้รับ E-mail ให้กดยืนยัน
เราใช้ Ais Fibre อยู่ ได้ทำการสมัคร Thddns.net เพื่อทำ port forwarding เบื้องต้นได้แจ้งปัญหาไปยังหลายช่องทางแล้ว - ส่งเมล์แจ้งไปที่ support@thddns.net ไม่มีการตอบกลับใดๆ - ถา
สมาชิกหมายเลข 8648371
ติดต่อจนท. GOMO ไม่ได้เลยค่ะ ส่งเรื่องไป 2 วันแล้ว
ซื้อแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตของ Gomo ซ้ำอันเดิมค่ะอยากยกเลิก แต่พอส่งเรื่องในเว็บบอกจะส่งเรื่องให้ทางอีเมลภายใน 3 ชม. ตอนนี้ผ่านมา 2 วันแล้วยังไม่มีข้อความไรเลย ติดต่อในเฟสก็ไม่มีจนท.ตอบไปศูนย์ AIS เข
สมาชิกหมายเลข 8646615
gomo ais
ติดต่อนางด่วนค่ะ ขอใบเสร็จไปแล้วทางโกโม่พิมพ์ชื่อผิด แม่ เราชื่อ เพชรา ไม่ใช่ เพรชรา โมโหมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พิมพ์ขื่อผิดอยู่นั้นแหละไม่ต้องให้ติดต่อในแอปนะคะมีแต่บอท😒ติดต่อมาคะโทรมายังดี
สมาชิกหมายเลข 7372558
สอบถามโปรเน็ตบ้านหน่อยครับ ถ้าไม่นับทรู ตอนนี้แต่ละเจ้ามีโปรอะไรกันบ้างครับ
สนใจติดตั้งเน็ตบ้านครับ เหมือนเห็นกระทู้นึงแว๊บๆ มี AIS กับ NT เข้าไปตอบ เลยอยากจะถามว่ามีโปรแนะนำที่เหมาะกับผมมั้ย - ที่บ้านมีเดินระบบ LAN ไว้แล้ว ครับ น่าจะไม่ต้องใช้ home fiber หรือถ้าแนะนำ ขอเหตุ
Le squel q1
gomo by ais ชอบเปลี่ยนโปรแบบไม่บอก
เราใช้ค่าย gomo มานานมากใช้ตั้งแต่เป็น nu mobile แต่ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น gomo คือแย่มาก ไม่มีพนักงานตอบปัญหาลูกค้าเลยมีแต่บอท แล้วชอบเปลี่ยนโปรแบบไม่บอกลูกค้า จริงๆควรระบุบไว้ในแพ็คเกจเลยว่าโปรนี้จะจั
สมาชิกหมายเลข 8248697
Gomoคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆทางไหน
Chatbotแย่มาก ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ทุกค่ายเลย บางเรื่องมันไม่มีในหัวข้อที่ขึ้นให้เลือกอะ ผมจะถามเรื่องปัญหาแอปGomo Thailand ว่ามันให้ล็อกอินใหม่ทุกรอบที่เข้าเลย แต่สรุปคือมีแต่บอตที่ตอบแต่อะไรก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 5636734
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GOMO AIS ให้ลูกค้าติดต่อทางอีเมล์ก็ได้นะ ไม่ใช่ให้แชทกับบอทวนลูปอยู่อย่างนั้น ติดต่อยากมาก
แค่ซื้อแพ็คเกจใช้คริสตัลก็ไม่ได้ซะที ลบติดตั้งใหม่ก็ไม่หาย
ใช้ระบบอีเมล์ก็ได้นะ ลูกค้าไม่ได้ขาดความรู้ในการใช้อีเมล์
https://youtube.com/shorts/hXBPQQTNgN