Gomoคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆทางไหน

กระทู้คำถาม
Chatbotแย่มาก ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ทุกค่ายเลย บางเรื่องมันไม่มีในหัวข้อที่ขึ้นให้เลือกอะ ผมจะถามเรื่องปัญหาแอปGomo Thailand ว่ามันให้ล็อกอินใหม่ทุกรอบที่เข้าเลย แต่สรุปคือมีแต่บอตที่ตอบแต่อะไรก็ไม่รู้ โง่ๆ ดีแทคก็ทีนึงแล้ว มาที่แอปGOMOต่อ

***ขอใช้คำว่านอยด์ได้เต็มปากอีกรอบนึง อธิบายไม่ถูก ขนาดย้ายค่ายมาแล้ว ยังมาเจออะไรที่ทำให้รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจขนาดนี้ แอปของค่ายอะ สิ่งที่อพนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มากที่สุดมีปัญหา

เจ้าหน้าที่งานบริการประจำค่ายสัญญาณโทรศัพท์ในไทย มันทำงานง่ายขนาดนั้นเลย ใช้Chatbotที่บางทีไม่เข้าใจคำถามด้วยซ้ำมาตอบลูกค้าแบบ100%อะนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่