GOMO BY AIS ไม่สามารถดําเนินการได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลในระบบ

วันนี้ผมจะย้ายGOMOกลับไปAIS เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่สำคัญมากเพราะผูกไว้กับหลายรหัสมากก็เลยไปที่ศูนย์ais ผมบอกเขาไปว่าเบอร์นี้เป็นของโกโม่แต่พนักงานบอกว่าย้ายไม่ได้เพราะเบอร์เป็นของโกโม่ต้องติดต่อเว็บ ถ้ากู้เบอร์ได้ก็จะย้ายทันกลับมาใช้เป็นของaisได้เหมือนเดิม เลยกลับมาบ้านและถามเพจ Facebook ของ GOMO แล้วก็หัวเสียไปเป็นชั่วโมงกับบอทที่คุยไม่รู้เรื่องทั้งที่ตอนย้ายไป GOMO ยังมีคนมาตอบให้ บอทของทางเพจบอกว่า
"สำหรับ GOMO 5G No Expired จะมีอายุการใช้งาน 365 วันนะคะ กรณีที่วันใช้งานหมด จะยังคงรับสาย/SMS ได้นาน 60 วัน จากนั้นเบอร์จะถูกยกเลิก และจะไม่สามารถใช้เบอร์เดิมได้อีก โดยจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือนล่วงหน้า 3 ครั้ง ก่อนถูกยกเลิกเบอร์ 7,3 และ1วันก่อนยกเลิกค่ะ
ในช่วงเวลา 60 วัน (ที่วันใช้งานหมด) สามารถซื้อแพ็ก5G No Expired เพื่อรับวันใช้งานเพิ่ม 365 วัน ได้ที่ GOMO Thailand App เลือกเมนู ร้านค้า >Package Shop ได้เลยค่ะ" ซึ่งในช่วงที่หมดเวลานั้นผมลืมเติมเงินเข้า และถอดซิมออก แต่มีบางครั้งที่ผมสลับเอาเบอร์นี้มารับOTPจากแอปต่างๆที่ผูกเอาไว้ 

ซึ่งผมล็อกอินเข้าแอปไปชำระเงินไม่ได้ หน้าแอปบอกว่า"ไม่สามารถดําเนินการได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลในระบบ"
 
     ถ้าตามปกติ เบอร์ที่ไม่ได้ถูกเติมเงินเป็นเวลา1ปีจะถูกยกเลิกเบอร์ แต่โกโม่บอกว่า60วัน และเลยกำหนดมาแล้วไม่กี่วัน เลยอยากจะกู้คืนเบอร์นี้แบบด่วนๆ หรือไม่ก็อยากจะซื้อเบอร์เดิม ต้องการเจ้าหน้าที่ทั้ง AIS กับ GOMOประสารงานกันหน่อยครับ เจอแต่บอทแล้วคุยไม่รู้เรื่องเหมือนโยนภาระให้ลูกค้าอย่างเดียว ผมต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ถ้าโทรได้จะดีมาก ไม่เอาบอทกับข้อความอัตโนมัติ ช่วยกันประสารงานทั้งสองฝ่ายด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่