เราใช้ค่าย gomo มานานมากใช้ตั้งแต่เป็น nu mobile แต่ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น gomo คือแย่มาก ไม่มีพนักงานตอบปัญหาลูกค้าเลยมีแต่บอท แล้วชอบเปลี่ยนโปรแบบไม่บอกลูกค้า จริงๆควรระบุบไว้ในแพ็คเกจเลยว่าโปรนี้จะจัดถึงเมื่อไหร่ลูกค้าจะได้รู้ บางทีคือเพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปรนี้อยู่ประกาศหน้าเฟสว่าอีก 7 วัน โปรนี้กำลังจะหมด แล้วอีคนที่เพิ่งซื้อก็คืองงจ้า เพิ่งซื้อหมดแล้ว ลองไปศึกษาคู่แข็งบ้างว่าเขาทำยังไง ไม่ใช้เห็นคนใช้เยอะ คิดอยากจะเปลี่ยนก็เปลี่ยน แล้วมาบอกโปรเปลี่ยนตามกาลเวลา มันไม่ใช่ต้องระบุบให้ชัดโปรนี้เริ่มต้นโปรตั้งวันที่เท่านี้และสิ้นสุดโปรในอีกวันที่เท่านี้ แล้วโปรดีๆควรรักษาไว้บ้างไม่ใช้เปลี่ยนตลอด อันไหนดีควรคงไว้ให้นานไหม อย่างโปร 149 ที่กำลังจะหมดโปรงี้ ผู้บริหารทำอะไรอยู่ ตอนประชุมบอร์ดคุยกันดีแล้วใช่ไหม ไม่คิดถึงใจลูกค้าบ้างเลย
gomo by ais ชอบเปลี่ยนโปรแบบไม่บอก