พนักงานขนส่ง shopee express ขึ้นสถานะเองและตีกลับของเอง

พนักงานขนส่ง shopee express โทรหาลูกค้าวันแรกที่ของมาถึงแค่ครั้งเดียวแต่รับสายไม่ทัน หลังจากนั้นเป็นการโทรหลอก (ใช้มือถือ 2 ซิม แล้วใช้ซิมที่เงินจะหมด จะได้ยินเสียงว่า ยอดเงินของคุณใกล้จะหมด กรุณาเติมเงินด้วยนะคะ) จะได้เวลาขึ้นในระบบว่าโทรหาแล้ว ขึ้นเป็นวินาที (เพื่อนที่เป็นขนส่งบอกวิธีมา) แล้วหลังจากนั้นอีก 1 วัน ทำวิธีเดิม ไอ้เราก็รอของไม่มาสักทีเลยเข้าไปดูในแอป สถานะขึ้นว่าลูกค้าปฏิเสธและของตีกลับ งงมากของมาถึงสองวันตีกลับของลูกค้า จึงได้ร้องเรียนไปยังแอป shopee ได้คำตอบจาก shopee และสาขาว่า ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แค่นี้ แค่นี้จริงๆ คำขอโทษมันช่วยอะไรได้กับงานที่เสียหาย ที่ไม่ได้รับของ ทำให้งานผมเสียหาย ไม่มีการดำเนินการใดๆกับพนักงานคนนั้น เป็นประสบการณ์ที่แย่มาก จึงขอลา shopee แต่เพียงเท่านี้

***สำหรับใครที่จะเข้ามาใช้แอป shopee ให้อ่านโพสต์นี้ไว้นะครับ เขาไม่ได้ใส่ใจพวกเราเลย เขาเชื่อว่าแค่คนๆเดียวไม่สำคัญ พนักงานสำคัญที่สุด ยกเลิกและลบแอพเถอะ ไปใช้ Lazada ดีกว่า เขาไม่บังคับใช้ขนส่งของเขาเหมือน shopee  ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่