หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada มีนโยบายคนขายไม่ส่งของและไม่ยอมรับการขอยกเลิกยังไง
กระทู้สนทนา
Lazada
Lazada Express (LEX)
คนขายใส่เลข flash ปลอมตรวจสอบไม่ได้
และทำให้เราไม่ได้รับสินค้า
แบบนี้มันก็ได้เงินไปเลยเหรอ ถ้าพ้นระยะยืนยันรับของ
ติดต่อ lazada ไม่มีความคืบหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
flash express หาดใหญ่ มีนโยบาย รถเต็มให้ดองสินค้าในคลังเหรอ
ส่งของมา 3 วันแล้ว ของก็ไม่เคยไปไหน ยังคงอยู่คลังสินค้าที่สาขาต้นทาง ได้โทรตามของ สาขาต้นทาง น้ำน้อย หาดใหญ่ ตั้งแต่วันแรก ได้รับคำตอบว่ารถเต็มจับยัดใส่เข้ารถไม่ได้ วันที่ 2-3 ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม
รักษ์บ้านเกิด
lazada
สั่งของที่ร้านค้าใน lazada ไป ช่วง 9.9 แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ (2 ครั้ง 2 ร้านแล้ว) อยากทราบว่า lazada มีนโยบาย อย่างไรในการจัดการปัญหาแบบนี้ (ถ้าจะให้ลูกค้ากดยกเลิกเฉยๆ แบบนี้มันไม่ถูกต้อง เพราะลูก
สมาชิกหมายเลข 3616667
Flash Express แกะสินค้า พร้อมกับทำสินค้าหาย
พบปัญหา Flash Express แกะสินค้า พร้อมกับทำสินค้าหาย เมื่อดำเนินการติดต่อไปยัง ช่องทางหน้า Website ของ Flash, ช่องทางหลังไมค์ Pantip และช่องทางร้องเรียนผ่าน Application กลับไม่ได้รับคำตอ
สมาชิกหมายเลข 7587423
iherb ไม่แจกของแถมแล้ว?
วันนี้เข้าเวป iherb เห็นของแถมที่ทุกครั้งจะให้เลือกได้ 1 อย่าง (freebies) หายไปแล้วครับ ทั้งหมดไปอยู่ใน trials แทน หรือ iherb มีนโยบายยกเลิกสินค้าแถมให้ซะแล้ว
Pai-tong_Man
สั่งของจาก Lazada (12/12/18) ส่ง Ninjavanth วันนี้ (25/12/18) ยังไม่ได้รับเลยครับ
สั่งไปตั้งแต่วันที่ 12/12/18 สถานะการจัดส่งขึ้น พัสดุกำลังออกจากคลังสินค้า นานมาก โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ บอกของอยู่คลังสินค้าพระราม 9 จะได้รับในอีก 3 วัน ผ่านไป 3 วัน เช็คดูอีกทีกลายเป็น เลื่อนการจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 790961
ไปรษณีย์ไทย กับการเก็บเงินปลายทาง
รบกวนสอบถามค่ะ ส่งไปรษณีย์แบบเก็บเงินปลายทาง กรณีลูกค้าปฎิเสธการรับของ ทางไปรษณีย์ไม่มีนโยบายโทรหา ผู้ส่งเลยเหรอคะ ยกเลิกรับสินค้าก็นำกลับแบบดื้อๆเลยใช่ไหมคะ ผู้ส่งเสียเงินค่าส่งแล้ว
สุขใดเท่าล้วงกระเป๋าแล้วเจอตัง
รอหลายวันถึงรู้ว่า lazada อาจจะปกปิดข้อมูลการเปลี่ยนแปลงการสั่งซื้อของร้านค้า แล้วโยนความผิดให้คนซื้อ
สั่งสินค้าวันที่ 1 ตอน 8 โมง ส่งในวันนี้ วันที่ 3 ตอนบ่ายโมง กลับมีการแจ้งว่า นำส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก แล้วมีปุ่ม ติดต่อ กับ ภาพ พอกดติดต่อไปเพื่อให้มาส่งเพราะ ไม่มีการโทรมาหรือติดต่อมากลับพบว่
สมาชิกหมายเลข 8427965
ขายสินค้าบน Lazada Shopee และ อื่นๆ ระว่างใช้ PC / Laptop / Mobile Phone อันไหนสะดวกมากกว่ากัน
จำเป็นต้อง Online ตลอดเวลาไหม จะหาเครื่อง พิมพ์ / Print ฉลาก ลงพัสดุแบบไหนดี ระหว่าง Printer ธรรมดา / POS / หรือ Printer ความร้อนเล็ก ตัวละ 500-1000 บาท ตอนจัดส่งพัสดุสามารถใช้ชื่อร้านเป็นผู้จัดส่งแท
สมาชิกหมายเลข 4878571
รีวิว การคืนของ Lazada Mall คืนได้จริงเหรอ??
Lazada มีนโยบายที่สามารถคืนของได้ในกรณีเปลี่ยนใจ ภายใน 7 วัน สำหรับร้านค้าที่ไม่ใช่ Mall และภายใน 15 วัน สำหรับสินค้าใน Lazada Mall เมื่อต้นเดือนกพ. เราสั่งลู่เดินไฟฟ้า ราคาหมื่นกว่าบาท มาจาก Lazada
Bju
แฟลช 2BKA_BDC-บางแค มันอยู่แถวไหนคะ
แฟลช 2BKA_BDC-บางแค มันอยู่แถวไหนคะ จะไปเอาของเองค่ะ ส่งด่วน1วันถึง ตอนนี้ผ่านมา2 วันแล้วยังไม่ได้เลยค่ะ ของถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ยังไม่มีวีแววจะมาส่งเลย มีของจำเป็นที่ต้องใช้วันนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7559524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada มีนโยบายคนขายไม่ส่งของและไม่ยอมรับการขอยกเลิกยังไง
และทำให้เราไม่ได้รับสินค้า
แบบนี้มันก็ได้เงินไปเลยเหรอ ถ้าพ้นระยะยืนยันรับของ
ติดต่อ lazada ไม่มีความคืบหน้า