▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทย กับการเก็บเงินปลายทาง
ส่งไปรษณีย์แบบเก็บเงินปลายทาง กรณีลูกค้าปฎิเสธการรับของ ทางไปรษณีย์ไม่มีนโยบายโทรหา ผู้ส่งเลยเหรอคะ
ยกเลิกรับสินค้าก็นำกลับแบบดื้อๆเลยใช่ไหมคะ ผู้ส่งเสียเงินค่าส่งแล้วไม่ให้โอกาสในการเจรจากับผู้รับเลยเหรอคะ
ได้รับเงินแล้วงี้ จ่ายไม่จ่ายค่อยมาลุ้นอีกทีว่าของจะตีกลับมั้ย เหรอคะ