บริษัทไม่มีนโยบาลอธิบายซ้ำค่ะ ตำตอบของพนักงานเคลม บ. AZ…Y
ผมประเมินค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลเพื่อผ่าตัดไซนัส ซึ่งส่งเรื่องตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2019 เพิ่งจะตอบกลับผมมาวันที่ 8/1/2020 (9 วัน)
ซึ่งคำตอบที่ได้รับ คือ ปฎิเสธเคลมเนื่องจากกรมธรรม์อายุไม่ปี ซึ่งเป็นการปฎิเสธโดยทางโทรศัพท์ ซึ่งผมไม่เข้าใจและขอให้อธิบายใหม่ แต่พนักงานบอกว่า “บริษัทไม่มีนโยบายโทรอธิบายซ้ำค่ะ ” และขอดูเอกสารการปฎิเสธก็บ่ายเบี่ยง ไม่สามารถให้ได้ ให้ติดต่อเอากับทาง รพ. เอาเอง
พฤติกรรมแบบนี้เป็นมาจากการอบรมพนักงาน หรือ นิสัยส่วนตัวนะครับ เจอกันที่ คปภ.
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย
บริษัทประกัน AZ…Y ไม่ให้แฟกซ์เคลม บริษัทไม่มีนโยบายโทรอธิบายซ้ำค่ะ
ผมประเมินค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลเพื่อผ่าตัดไซนัส ซึ่งส่งเรื่องตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2019 เพิ่งจะตอบกลับผมมาวันที่ 8/1/2020 (9 วัน)
ซึ่งคำตอบที่ได้รับ คือ ปฎิเสธเคลมเนื่องจากกรมธรรม์อายุไม่ปี ซึ่งเป็นการปฎิเสธโดยทางโทรศัพท์ ซึ่งผมไม่เข้าใจและขอให้อธิบายใหม่ แต่พนักงานบอกว่า “บริษัทไม่มีนโยบายโทรอธิบายซ้ำค่ะ ” และขอดูเอกสารการปฎิเสธก็บ่ายเบี่ยง ไม่สามารถให้ได้ ให้ติดต่อเอากับทาง รพ. เอาเอง
พฤติกรรมแบบนี้เป็นมาจากการอบรมพนักงาน หรือ นิสัยส่วนตัวนะครับ เจอกันที่ คปภ.
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย