สั่งของที่ร้านค้าใน lazada ไป ช่วง 9.9 แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ (2 ครั้ง 2 ร้านแล้ว)
อยากทราบว่า lazada มีนโยบาย อย่างไรในการจัดการปัญหาแบบนี้
(ถ้าจะให้ลูกค้ากดยกเลิกเฉยๆ แบบนี้มันไม่ถูกต้อง เพราะลูกค้าเสียโอกาสหลายอย่างเช่น ถ้าซื้อที่รัานอื่น หรือสินค้าตัวอื่นที่ใกล้เคียงกันในวันดังกล่าวอาจได้ส่วนลดมากกว่า และคูปองที่ใช้ไปก็เสียไปเลย รวมทั้งยังต้องเสียเวลาในการรอรับของนานขึ้น ทั้งที่ร้านค้าไม่ได้ส่งของมาให้)
ส่วนคูปองที่ผมใช้ไปในการสั่งสินค้าไปก็เสียไปเลย ใช่ หรือไม่?
รบกวน lazada ช่วยตอบด้วยนะครับ
ทางนี้
หรือ ทางอีเมล์
apichart.aree@gmail.com
lazada
อยากทราบว่า lazada มีนโยบาย อย่างไรในการจัดการปัญหาแบบนี้
(ถ้าจะให้ลูกค้ากดยกเลิกเฉยๆ แบบนี้มันไม่ถูกต้อง เพราะลูกค้าเสียโอกาสหลายอย่างเช่น ถ้าซื้อที่รัานอื่น หรือสินค้าตัวอื่นที่ใกล้เคียงกันในวันดังกล่าวอาจได้ส่วนลดมากกว่า และคูปองที่ใช้ไปก็เสียไปเลย รวมทั้งยังต้องเสียเวลาในการรอรับของนานขึ้น ทั้งที่ร้านค้าไม่ได้ส่งของมาให้)
ส่วนคูปองที่ผมใช้ไปในการสั่งสินค้าไปก็เสียไปเลย ใช่ หรือไม่?
รบกวน lazada ช่วยตอบด้วยนะครับ
ทางนี้
หรือ ทางอีเมล์
apichart.aree@gmail.com