อยากให้เจ้าหน้าที่ระดับบริหาร ของโลตัส
(สาขาบางใหญ่) ลงมาควบคุมการทำงาน ของพนักงาน
แคชเชียร์ ให้มีมารยาท และรักในงานบริการ ให้มากกว่านี้ และเกี่ยวกับป้ายราคาสินค้า ที่ผิดพลาด บ่อยๆ อยู่เป็นประจำ เช่น
- สินค้า 1 แถม 1 พอไปชำระเงินคิดราคา 2 ชิ้น
- สินค้าลดราคาป้ายเหลือง พอไปชำระเงินคิดราคาเต็ม
ไม่ใช่ราคาตามป้ายเหลือง
- พอทักท้วงราคาไปว่าผิด แคชเชียร์ก็หน้าตา และน้ำเสียง
เหมือน (นรกปลดปล่อยให้เข้ามาทำงานประเภทบริการ)
* ไม่ทราบว่าผู้บริหาร เคยได้รับการร้องเรียนจากลูกค้า
เกี่ยวกับปัญหา เช่นนี้ บ้างหรือเปล่า และจะคิดแก้ไข
อย่างไรกับปัญหา ที่ได้กล่าวมานี้
ราคาสินค้าที่โลตัส บางใหญ่ (มั่วๆ ผิดพลาด บ่อยๆ ) & แคชเชียร์ มารยาท ทราม
(สาขาบางใหญ่) ลงมาควบคุมการทำงาน ของพนักงาน
แคชเชียร์ ให้มีมารยาท และรักในงานบริการ ให้มากกว่านี้ และเกี่ยวกับป้ายราคาสินค้า ที่ผิดพลาด บ่อยๆ อยู่เป็นประจำ เช่น
- สินค้า 1 แถม 1 พอไปชำระเงินคิดราคา 2 ชิ้น
- สินค้าลดราคาป้ายเหลือง พอไปชำระเงินคิดราคาเต็ม
ไม่ใช่ราคาตามป้ายเหลือง
- พอทักท้วงราคาไปว่าผิด แคชเชียร์ก็หน้าตา และน้ำเสียง
เหมือน (นรกปลดปล่อยให้เข้ามาทำงานประเภทบริการ)
* ไม่ทราบว่าผู้บริหาร เคยได้รับการร้องเรียนจากลูกค้า
เกี่ยวกับปัญหา เช่นนี้ บ้างหรือเปล่า และจะคิดแก้ไข
อย่างไรกับปัญหา ที่ได้กล่าวมานี้