ร้องเรียนการบริการของพนักงาน Lotus express

กระทู้คำถาม
รู้สึกเอือมระอากับการให้บริการพนักงานโลตัส สาขาตลาดเปรมสุข ซอยเรวดี เจอมาหลายคนแล้วเมื่อไรจะปรับปรุง วันนี้ 12.2.65 เวลา 11.05 น. มีแคชเชียร์อยู่หน้าเคาน์เตอร์เป็นผู้หญิงคนเดียว ผิวคล้ำ มีรอยสัก ผมยาว เราเดินเข้าไปจะซื้อของได้ยินตะโกน "โง่" เสียงดัง ก็ไม่สนใจ พอจะไปจ่ายเงินยืนคุยกับลค.คนก่อนหน้าโดยที่มีลค.รอจ่ายเงินอีก 3 คน ก็คุยแบบไม่สนใจอะไร ต้องยืนรอให้คุยกันนาน อันนี้พอทน จ่ายเงินเสร็จเรารู้สึกไม่พอใจแต่ไม่พูดอะไร พอจะเดินออกจากร้านประตูเปิดมีสุนัขเดินเข้ามา ผญ.คนนี้ก็ไม่สนใจเดินมาทางเราด่าไล่ประชด "ออกไป ไป ไป " ทั้งๆที่มีลค.รอจ่ายเงิน "ทำอย่างนี้ก็ได้ด้วยหรอ" ใช้กิริยา คำพูดยิ้มมาก ถ้าไม่มีวุฒิภาวะก็ไม่ควรมาทำงานบริการอย่างนี้ ในฐานะลค.อยากจะเขียนหรือโทรร้องเรียนไปยังฝ่ายบริการโลตัสให้ลงโทษ ตักเตือน พนักงานมารยาททรามคนนี้ เต็มที่จริงๆกับพนักงานมารยาททรามอย่างนี้ ทุกวันนี้บางทีไม่อยากเข้าไป แต่ด้วยว่าอยู่ใกล้บ้านของบางอย่างต้องซื้อ เจอแบบนี้รู้สึกเอือมระอามาก พนักงานปลาเน่าแบบนี้เมื่อไรจะปรับปรุงซักที ไม่เต็มใจบริการก็ควรออกไปทำอย่างอื่น ลูกค้าเป็นคนที่คุณควรจะให้เกียรติไม่ใช่หมูไม่ใช่หมา ท่านใดมีช่องทางร้องเรียนโดยตรงกรุณาแนะนำ เอือมจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่