หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1430 โลตัส ออนไลน์
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
1430 คอนเซนเตอร์ของโลตัส กด ติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมติดต่อยากจังคะรอสายเกือบครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลยพอดีจะแจ้งปัญหาสั่งของที่โลตัสใกล้บ้านแบบเดลิเวอรี่พนักงานแจ้งบอกว่าแอพล่ม ออร์เดอร์ไม่เข้าส่งของก็ไม่ได้โอนเงินไปแล้ว ตอนนี้ จะ 3 ชั่วโมงได้แล้ว อยากแจ้งทางบริษัทใหญ่ให้ตรวจสอบโลตัสสาขาให้หน่อย ว่า จะแก้ไขเสร็จกี่โมง จะติดต่อทางไหนได้อีกบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาต complain โลตัส call center
โทรติดต่อเพื่อจะยกเลิกออเดอร์เนื่องจากสั่งด่วนส่งภายใน 1 ชั่วโมงผ่านไป 50 นาทีออเดอร์ยังไม่ได้ดำเนินการจัดของหรือใดๆ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1430 รอบแรก 7 นาทีขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่กำลังติดสายก็เลยกดวางและก
haylenpoon
Callcenter lotus online 1430 ต้องใช้บุญแค่ไหนถึงโทรติด
สั่ง delivery lotus go fresh ชำระผ่านทรูมันนี่ พอกดชำระขึ้น ชำระไม่สำเร็จ กดใหม่ ก็ไม่สำเร็จ แต่ยอดเงินตัดทั้ง 2 รอบและออร์เดอร์ไม่ขึ้น ติดต่อทรูมันนี่ บอกให้ติดต่อ 1430 ของโลตัส โทรเป็น 100 ไม่
สมาชิกหมายเลข 1911808
Lotus's App นอกจาก 1430 ติดต่อทางไหนได้อีกบ้างมั้ยคะ
ออเดอร์มีปัญหา ตั้งเเต่วันที่ 4 ธันวาคม 2023 จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่ได้รับการเเก้ไข (12/12/2023 14.20)
สมาชิกหมายเลข 2983047
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง โทรหา 1430 ก็ตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 5487291
Lotusonline
วันนี้สั่งของสาขาเล็กไป 1 ชม. กว่าแล้ว ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าไม่ได้ รอสายเป็นครึ่งชม. โทรเบอร์สาขาก็ไม่มีพนักงานคนใดรับ (โลตัสสาขาย่อย) สามารถร้องเรียนได้ทางไหน#Lotus
สมาชิกหมายเลข 7384425
สั่งของจากโลตัส ถ้าเสียหาย ใช้เวลากี่วันกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับครับ?
สั่งของจาก Lotus's - โลตัส แล้วของเสียหาย ทางแจ้งเรื่องไปทาง Facebook Email และทาง 1430(รอ 15 นาที++) จนถึงปัจจุบันไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น ช่วง 8:22 ผมได้ทำการสั่งของผ่านทางแอพ Lotus's app เล
สมาชิกหมายเลข 2509933
กรุงไทยรายงานการทำธุรกรรมช้ามาก
เคยแจ้งปัญหานี้ไปแล้ว เจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์ ส่งข้อมูลให้ปรับปรุงการแจ้งได้ทันที (Realtime) ได้แค่พักเดียวกลับมาเป็นเหมือนเดิม ครั้งนี้ทำธุรกรรมแล้วแจ้งว่าเข้าทำธุรกรรมช้าไป 4 ชั่วโมง ถ้าเป็นพี่มิจ
สมาชิกหมายเลข 1019584
บัตรเครดิตกรุงเทพ-แอร์เอเชีย
เรื่องบัตรเครดิตแอร์เอเชีย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้างคะ โทรเข้าเบอร์ Call Center ถือสายเราเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ พอดีบัตรเครดิต จะแจ้งอายัดและต้องการโทรห
สมาชิกหมายเลข 6110093
โอกาสทอง "วัยเก๋า" สำหรับผู้สูงอายุ 55-60 ปีขึ้นไป เปิดรับสมัครงานพาร์ทไทม์-ประจำ พร้อมสวัสดิการเพียบ
โอกาสทอง "วัยเก๋า"! 4 บิ๊กแบรนด์ค้าปลีก-เดลิเวอรี่ เปิดรับสมัครงานพาร์ทไทม์-ประจำ พร้อมสวัสดิการเพียบ เช็กเลย! ช่องทางสมัครสำหรับผู้สูงอายุ 55-60 ปีขึ้นไปกระแสการจ้างงานที่น่าสนใจในยุคสังคมส
Lost in the World
เรื่องนี้ต้องรู้! เปิด 3 ขั้นตอน "โอนเงินผิดบัญชี" ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คืนกลับมา
ในโลกยุคปัจจุบันที่มีการทำธุรกรรมแบบไร้เงินสดกันมากขึ้น มีการเปลี่ยนมาใช้การจ่ายเงินรูปแบบต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคาร รวมถึงการสแกนจ่ายชำระสินค้า และบริการผ่าน
สมาชิกหมายเลข 2469579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1430 โลตัส ออนไลน์