"เทสโก้ โลตัส เราใส่ใจคุณ" จริงหรือไม่? [ Tesco Lotus สาขาพระราม 1 ]

กระทู้คำถาม
วันศุกร์ที่ 8 / 11  / 2559
แจ้งไปทาง Facebook ของ Tesco Lotus รวมทั้งส่ง Email ตามคำแนะนำของแอดมิน  ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้นนะครับ

นี่คือข้อความที่ส่งไปครับ
FRI 7:44PM
วันนี้ไปชำระค่าบัตรเครดิต โลตัส พระราม1
1. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องเสียต้องไป ให้จุดบริการโบรคเกอร์พิมพ์ใบแจ้งหนี้แล้วไปจ่ายที่แคชเชียร์
2. ไปต่อแถวแคชเชียร์ยอดเกิด 49,000 บาท ให้กลับไปจ่ายจุดบริการ
3. จุดบริการบอกจ่ายได้แค่ 49,000 บาท ต้องมาจ่ายพรุ่งนี้ พอถามเรื่องดอกเบี้ย ตอบว่าไม่รู้
แล้วมีการบอกว่า แบงก์ชาติประกาศแล้วว่าให้จ่ายได้ 49,000 บอกประกาศหน้าเว็บด้วย (ขอ link ไปดูหน่อยครับ)
พนักงานแนะนำให้ไปจ่ายสาขาอื่น ใกล้สุดคือ สาขาพระราม4 แต่ผมอยู่พระราม1 ใกล้มากครับ
อีกอย่างช่วยปรับปรุงกริยามารยาทของพนักงานที่จุดบริการด้วยครับ
โลตัสพระราม1 เวลา 18.30-19.00 น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่