เรื่องข้อผิดพลาดในการให้บริการแก่ลูกค้า

คือผมเป็นพนักแคชเชียร์ วันนั้นลูกค้าเอาของมาชำระและแลกของโดยใช้ สติกเกอร์ชำระเเทนเงิน
คือต้องนับ สติกเกอร์ แล้วลูกค้ากลัวเราไม่เห็นเเละกลัวเรานับไม่ครบเลยบอกเราดีๆ ผมที่กำลังนับสินค้าและคิดเงิน ก็บอกลูกค้า ว่า"ครับผมเห็นแล้วครับ"ด้วยน้ำเสียงที่เรียบ ลูกค้าก็มองหน้าผม เมื่อผมคิดเงินเสร็จแล้ว แล้วรู้สึกตัวเองเสียมารยาทให้กับลูกค้า ยืนเงินทอนเสร็จก็กล่าว"ขอโทษนะครับ" จนถึงตอนนี้ยังเสียใจใน
การพูดของตัวเอง  และนี้คงเป็นบทเรียนให้ผมมีสติและควรรับฟังลูกค้า อย่างดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่