ขอ วิธีจัดการกับลูกค้าที่มาซื้อของ แล้วอ้างว่าได้เงินทอนไม่ครบคะ

ขอ วิธีจัดการกับลูกค้าที่มาซื้อของ แล้วอ้างว่าได้เงินทอนไม่ครบหน่อยค่ะ

โดยกรณีนี้ มักจะมาทวงถามหลังจากออกจากร้านไปราว 1-2ชม. ซึ่งด้วยความที่พนักงานนับเงินส่งตามยอดขายก็ไม่มีเงินเกินจากการขายค่ะ

จัดการอย่างไงดี กลัวร้านเสียชื่อเสียงค่ะ / พนักงานเงินขาดหรือเกินต่อวันจะนำส่งเราทั้งหมด โดยสิ้นเดือนทางร้านจะคิดเงินเดือนพร้อม +|- จากเงินเดือนให้ พนง ตามจำนวนเงิน ขาด/เกิน อยู่แล้ว จึงไม่น่าที่จะมีกรณี พนง นำเงินเข้ากระเป๋าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่