ผมเริ่มใช้ค่ายนี้อยู่ประมาณ 3-4 เดือนครับ โดยตั้งแต่ใช้มา ผมจะใช้โปรเน็ต 150 บาท สมัครครั้งเดียว แต่เขาจะหักเดือนละ 150 บาท ทุกเดือนครับ แต่ในกรณีเงิน ไม่พอ ดังรูปภาพ ก็หักเงินลูกค้า โดยรายละเอียด ก็ไม่ได้แจ้งหรือเน้นย้ำให้ ให้ผู้ใช้เข้าใจ จึงโทรไปถาม Call Center ซึ่งผม สรุปการสนทนา ได้ประมาณว่า *** ในกรณี ลูกค้า เงินไม่เพียงพอหลังหมดโปรเดือนนั้นจะไม่หักเงิสามารถทำได้ จึงมีคำถามคับข้องใจ อยู่ว่า
1. ต้องการที่จะหักเงินลูกค้าโดยใช้ช่องโหว่นี้ หรือเปล่า
2. ในกรณีที่ หมดโปรแล้ว ไม่มีเงินเติมเข้าไป ยังใช้อินเตอร์เน็ตได้อยู่ แต่พอ มีเงิน ครบตามจำนวนก็หัก รายเดือนปกติ
3. ถ้าตั้งค่าไม่ให้หักเงินลูกค้าได้ ทำไมไม่ทำแต่แรก ทำไมต้องทำให้รู้สึกว่าผู้บริโภคถูก โกงด้วย ครับ
4. ข้อความ โปรโมชั่น ไม่มีรายละเอียดชัดเจน
My cat หักเงินลูกค้าทั้งที่ยังมีโปรเสริมประจำเดือนอยู่
1. ต้องการที่จะหักเงินลูกค้าโดยใช้ช่องโหว่นี้ หรือเปล่า
2. ในกรณีที่ หมดโปรแล้ว ไม่มีเงินเติมเข้าไป ยังใช้อินเตอร์เน็ตได้อยู่ แต่พอ มีเงิน ครบตามจำนวนก็หัก รายเดือนปกติ
3. ถ้าตั้งค่าไม่ให้หักเงินลูกค้าได้ ทำไมไม่ทำแต่แรก ทำไมต้องทำให้รู้สึกว่าผู้บริโภคถูก โกงด้วย ครับ
4. ข้อความ โปรโมชั่น ไม่มีรายละเอียดชัดเจน