ยอดเงินติดลบเพราะความผิดพลาดของทาง CAT ช่วยแก้ไขด่วนด้วยค่ะ

ซื้อซิม CAT แบบเติมเงินมาในราคา 69 บาท ที่ศูนย์ CAT เดอะมอลล์รามคำแหง
โดยกรอกข้อมูล เลือกโปรโมชั่น super คุ้ม มีเน็ตให้ 150 MB
เจ้าหน้าที่ CAT ได้ถามว่าจะสมัครบริการเสริม เน็ต6เดือน/60บาทไปเลยมั้ย ซึ่งทางดิฉันยืนยันยังไม่สมัคร เดี๋ยวจะสมัครทาง Call Center เอง
เพราะกะจะใช้เน็ต 150 MB นี้ให้หมดก่อน แต่เมื่อเปิดใช้งานซิม ปรากฏว่ามียอดเงินติดลบ -64.20 บาท ?

เมื่อโทรไปสอบถาม Call Center ได้ความว่า เจ้าหน้าที่สมัครบริกสรเสริมเน็ต 6เดือน/60บาท ให้เรียบร้อย (??)
จึงแจ้งยกเลิกไป บอกว่าไม่ได้สมัคร ทาง CC จึงแจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้ แต่ต้องรอ และระหว่างนี้ห้ามเติมเงิน เพราะจะโดนหักจากยอดติดลบ

ดิฉันก็รอ รอ มา 4-5 วัน เงินโบนัสใน sim 30 บาทก็ใช้หมดแล้ว มีความจำเป็นต้องใช้โทรศีพท์ ก็โทรออกไม่ได้เพราะไม่มีเงิน จะเติมเงินก็ยังไม่ได้
จนวันนี้โทรไปที่ CC อีกครั้ง ถามว่าเรื่องถึงไหน รอสายนานมาก ประมาณ 20 นาที ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ และคำตอบที่ได้คือ 'อยู่ระหว่างดำเนินการ' เหมือนเดิม

ตอนนี้ได้แต่รอ ไม่ก็ยอมเติมเงินให้หักยอดไปฟรีๆ จากความผิดพลาดที่ไม่ได้เกิดจากลูกค้า
ไม่รู้ว่ามีใครเจอกรณีเดียวกับเราบ้างมั้ย CAT ช่วยแก้ไขด่วนด้วยค่ะ เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่