ซื้อซิม CAT แบบเติมเงินมาในราคา 69 บาท ที่ศูนย์ CAT เดอะมอลล์รามคำแหง
โดยกรอกข้อมูล เลือกโปรโมชั่น super คุ้ม มีเน็ตให้ 150 MB
เจ้าหน้าที่ CAT ได้ถามว่าจะสมัครบริการเสริม เน็ต6เดือน/60บาทไปเลยมั้ย ซึ่งทางดิฉันยืนยันยังไม่สมัคร เดี๋ยวจะสมัครทาง Call Center เอง
เพราะกะจะใช้เน็ต 150 MB นี้ให้หมดก่อน แต่เมื่อเปิดใช้งานซิม ปรากฏว่ามียอดเงินติดลบ -64.20 บาท ?
เมื่อโทรไปสอบถาม Call Center ได้ความว่า เจ้าหน้าที่สมัครบริกสรเสริมเน็ต 6เดือน/60บาท ให้เรียบร้อย (??)
จึงแจ้งยกเลิกไป บอกว่าไม่ได้สมัคร ทาง CC จึงแจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้ แต่ต้องรอ และระหว่างนี้ห้ามเติมเงิน เพราะจะโดนหักจากยอดติดลบ
ดิฉันก็รอ รอ มา 4-5 วัน เงินโบนัสใน sim 30 บาทก็ใช้หมดแล้ว มีความจำเป็นต้องใช้โทรศีพท์ ก็โทรออกไม่ได้เพราะไม่มีเงิน จะเติมเงินก็ยังไม่ได้
จนวันนี้โทรไปที่ CC อีกครั้ง ถามว่าเรื่องถึงไหน รอสายนานมาก ประมาณ 20 นาที ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ และคำตอบที่ได้คือ 'อยู่ระหว่างดำเนินการ' เหมือนเดิม
ตอนนี้ได้แต่รอ ไม่ก็ยอมเติมเงินให้หักยอดไปฟรีๆ จากความผิดพลาดที่ไม่ได้เกิดจากลูกค้า
ไม่รู้ว่ามีใครเจอกรณีเดียวกับเราบ้างมั้ย CAT ช่วยแก้ไขด่วนด้วยค่ะ
ยอดเงินติดลบเพราะความผิดพลาดของทาง CAT ช่วยแก้ไขด่วนด้วยค่ะ
โดยกรอกข้อมูล เลือกโปรโมชั่น super คุ้ม มีเน็ตให้ 150 MB
เจ้าหน้าที่ CAT ได้ถามว่าจะสมัครบริการเสริม เน็ต6เดือน/60บาทไปเลยมั้ย ซึ่งทางดิฉันยืนยันยังไม่สมัคร เดี๋ยวจะสมัครทาง Call Center เอง
เพราะกะจะใช้เน็ต 150 MB นี้ให้หมดก่อน แต่เมื่อเปิดใช้งานซิม ปรากฏว่ามียอดเงินติดลบ -64.20 บาท ?
เมื่อโทรไปสอบถาม Call Center ได้ความว่า เจ้าหน้าที่สมัครบริกสรเสริมเน็ต 6เดือน/60บาท ให้เรียบร้อย (??)
จึงแจ้งยกเลิกไป บอกว่าไม่ได้สมัคร ทาง CC จึงแจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้ แต่ต้องรอ และระหว่างนี้ห้ามเติมเงิน เพราะจะโดนหักจากยอดติดลบ
ดิฉันก็รอ รอ มา 4-5 วัน เงินโบนัสใน sim 30 บาทก็ใช้หมดแล้ว มีความจำเป็นต้องใช้โทรศีพท์ ก็โทรออกไม่ได้เพราะไม่มีเงิน จะเติมเงินก็ยังไม่ได้
จนวันนี้โทรไปที่ CC อีกครั้ง ถามว่าเรื่องถึงไหน รอสายนานมาก ประมาณ 20 นาที ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ และคำตอบที่ได้คือ 'อยู่ระหว่างดำเนินการ' เหมือนเดิม
ตอนนี้ได้แต่รอ ไม่ก็ยอมเติมเงินให้หักยอดไปฟรีๆ จากความผิดพลาดที่ไม่ได้เกิดจากลูกค้า
ไม่รู้ว่ามีใครเจอกรณีเดียวกับเราบ้างมั้ย CAT ช่วยแก้ไขด่วนด้วยค่ะ