วันนี้ 26/03/2556 เวลาประมาณ 12.00 น.
ไปชำระค่าบริการมา 4 เบอร์โดยใช้บัตรเครดิต
โดนเจ้าหน้าที่ AIS Shop ไล่ให้ไปจ่ายที่เทเลวิทแทน
บอกว่าเป็นนโยบายใหม่
เราก็งงเพราะมาชำระที่นี่ทุกเดือน
ก็แค่อยากรู้ว่าทำไมไม่รับชำระเงิน
แล้วนโยบานแบบนี้เคยถามลูกค้าบ้างไหมว่าเขาสะดวกหรือไม่
ยังไม่รวมเรื่องก่อนหน้านี้อีกหลายๆเรื่องกับมารยาทแย่ๆ
ที่AIS Shop
ไม่อยากดราม่า
นับวันมารยาทการบริการลูกค้าแย่ลงเรื่อยๆน่ะครับ
เน้นไปที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าโดยเฉพาะเลยน่ะครับ
ยังไม่รวมเรื่อง 3G ใช้งานไม่ได้จริงตามที่โฆษณา
แต่ผมต้องจ่ายเงินจริงตามที่ AIS เรียกเก็บครบทุกบาททึกสตางค์
กับเรื่อง SMS ขี้โกงอีกพอโทรไปแจ้งกับพนักงาน Callcenter
ก็พูดปกป้องบริษัทขี้โกงอีกจนอดคิดไม่ได้ว่าเป็นพวกเดียวกันหรือไม่
ก็แค่รู้สึกว่าใช้ชีวิตร่วมกับ AIS ลำบากยากมากขึ้น
ยังมีเรื่องคิดเงินผิดอีกคิดเงินเกินจริงมาถึงสองรอบบิล
ผิดซ้ำซาก ต้องหนั่นตรวจสอบบิลทุกครั้งก่อนจ่ายด้วยน่ะครับ
ใครเจออะไรแย่ๆเชิญต่อด้านล่างเลยน่ะครับ
ป.ล.ไม่ได้ต้องการอะไรจาก AIS
ปัญหาทุกอย่างไม่ใช่เรื่องใหญ่
แต่ไม่ใส่ใจไม่คิดที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าเรื่องใหญ่กว่าครับ
ก็แค่อยากให้รู้ว่าลูกค้า Serenade หมดความภาคภูมิใจ
กับ AIS ไปตั้งนานแล้ว
AIS Shopกับนโยบายไล่ลูกค้าให้ไปชำระเงินที่อื่นเคยถามลูกค้าบ้างไหม
ไปชำระค่าบริการมา 4 เบอร์โดยใช้บัตรเครดิต
โดนเจ้าหน้าที่ AIS Shop ไล่ให้ไปจ่ายที่เทเลวิทแทน
บอกว่าเป็นนโยบายใหม่
เราก็งงเพราะมาชำระที่นี่ทุกเดือน
ก็แค่อยากรู้ว่าทำไมไม่รับชำระเงิน
แล้วนโยบานแบบนี้เคยถามลูกค้าบ้างไหมว่าเขาสะดวกหรือไม่
ยังไม่รวมเรื่องก่อนหน้านี้อีกหลายๆเรื่องกับมารยาทแย่ๆ
ที่AIS Shop
ไม่อยากดราม่า
นับวันมารยาทการบริการลูกค้าแย่ลงเรื่อยๆน่ะครับ
เน้นไปที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าโดยเฉพาะเลยน่ะครับ
ยังไม่รวมเรื่อง 3G ใช้งานไม่ได้จริงตามที่โฆษณา
แต่ผมต้องจ่ายเงินจริงตามที่ AIS เรียกเก็บครบทุกบาททึกสตางค์
กับเรื่อง SMS ขี้โกงอีกพอโทรไปแจ้งกับพนักงาน Callcenter
ก็พูดปกป้องบริษัทขี้โกงอีกจนอดคิดไม่ได้ว่าเป็นพวกเดียวกันหรือไม่
ก็แค่รู้สึกว่าใช้ชีวิตร่วมกับ AIS ลำบากยากมากขึ้น
ยังมีเรื่องคิดเงินผิดอีกคิดเงินเกินจริงมาถึงสองรอบบิล
ผิดซ้ำซาก ต้องหนั่นตรวจสอบบิลทุกครั้งก่อนจ่ายด้วยน่ะครับ
ใครเจออะไรแย่ๆเชิญต่อด้านล่างเลยน่ะครับ
ป.ล.ไม่ได้ต้องการอะไรจาก AIS
ปัญหาทุกอย่างไม่ใช่เรื่องใหญ่
แต่ไม่ใส่ใจไม่คิดที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้าเรื่องใหญ่กว่าครับ
ก็แค่อยากให้รู้ว่าลูกค้า Serenade หมดความภาคภูมิใจ
กับ AIS ไปตั้งนานแล้ว