หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกสงสัยคะ ว่าทาง Call Center AIS ให้บริการอะไรสำหรับลูกค้าได้บ้างคะ แล้วโปรทางwebsit กับ shop ไม่เหมือนกันหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
อยากทราบว่า Call center ความสามารถในการทำรายการทำได้น้อยกว่า ร้านเทเลวิท อีกหรอ
เช่นแจ้งย้ายค่ายซ้ำ เนี่ยเรื่องที่แจ้งไปแล้วครั้งแรก ไม่หลุดออกจากระบบหรอคะ แล้วทาง call center ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอคะ
จะต้องแจ้งหน้า shop ยกเลิกอย่างเดียวเลยหรอคะ ความสะดวกในการบริการลูกค้าอยู่ตรงไหนคะ
แล้วการเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆทาง Call center ไม่สามารถดำเนินการ อะไรได้เลยหรอคะ
แล้วการแจ้งหมายเลขไปไม่มีการตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียน เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเลยหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center ais จะคุยกับพนักงานไม่รับสายรอนานมาก
โทรหา call center จะคุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอกว่า 15 นาทียังไม่มีคนมารับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8553665
โทรศัพท์มือถือเน็ต เครือข่าย AIS ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที แล้วก็โดนตัดสาย ทำอย่างไรคะ
ใช้โทรศัพท์ iphone14 ใช้ e sim ของเครือข่าย ais เน็ตใช้งานไม่ได้ พยายามติดต่อ call center ช่วยแก้ปัญหา ไม่สามารถคุยกับคนได้ เจอเมนูบอกกด 1 ให้พนักงานติดต่อกลับ พอกดเข้าไปจริงๆ กลายเป็นให้เลือก package
สมาชิกหมายเลข 2093381
DTAC จะมาไม้ไหนอีกครับ โปรไม่ติดสัญญา แถมดักจ่ายเงินล่วงหน้าไว้แล้ว แต่ย้ายเครือข่ายไป AISไม่ได้ รบกวนชี้แจงด้วยครับ
ผมแจ้งย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS เมื่อวันก่อน และย้ำก่อนย้ายมา DTAC ว่าโปรไม่ติดสัญญาใดย้ายได้ตลอด และก่อนย้ายได้โทรเข้า Call Center กะเช็คหน้า Shop ก็ย้ายได้ไม่ติดสัญญาอะไร อยากจะถามว่าติดสัญญาอะไรอีกค
CSI_NY
เเจ้งปัญหา กสทช หน่วงเหนี่ยวการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS
ขอวิธีเเละขั้นตอนการเเจ้งความหรือเเจ้งเรื่อง กสทช คะ ขอคำเเนะนำคะ 1.ขั้นตอนการเเจ้ง กสทช AIS เอาเปรียบพยายามหน่วงเหนี่ยวการย้ายค่าย 2.ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความเดือดร้อนอย่างมากมายทำให้เสี
สมาชิกหมายเลข 1951236
True หลอกให้ใช้กล้องวงจรปิด
เมื่อประมาณ ธันวาปีที่แล้ว โทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการซื้อกล่อง True ID เพิ่มจุด พนักงานแจ้งว่าไม่มี แต่แนะนำกล้องวงจรปิดมาให้ใช้โดยแจ้งว่าใช้ฟรี 18 เดือน เป็นพนักงานผู้หญิง จำชื่อไม่ได้แล้ว
Room 25
ย้ายค่าจากAISมาเป็นTrue ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
คือเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบเติมเงิน จากเครือข่ายAIS เปลี่ยนเป็นเครือข่ายTrueMove H แต่ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายมือถือได้ ครั้งที่ 1 ช่วงต้นเดือนเม.ย.59 เราได้เข้าแจ้งย้ายค่ายมือถือที่Shop T
สมาชิกหมายเลข 3015716
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย นำไปเปลี่ยนที่ศูนย์เลยได้มั้ย
Adapter เราเตอร์ AIS Fiber เสีย เปิดสวิตช์แล้วไฟติดแป๊บเดียวแล้วก็ดับเลย แจ้งทาง call center ไป บอกว่าจะให้ช่างของศูนย์ติดต่อกลับ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ คือเรามีธุระต้องทำ และจำเป็นต้องใ
สมาชิกหมายเลข 8549564
Call center โทรมาล้วงข้อมูล (สอบถาม/เตือนภัย)
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามหน่อยนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วโดน call center โทรมา อ้างว่าเป็นพนังงานของ AIS(เบอร์แปลก + ดิชั้นใช้เบอร์ค่ายอื่นค่ะ) ตอนนั้นตอบปัดๆไปว่าไม่สะดวกคุย น้ำเสียงและวิธีการพูดเนียนมากค่ะ แ
สมาชิกหมายเลข 4145590
ย้ายค่ายมา AIS บริการแย่มาก ไม่มีความรับผิดชอบ
- เมื่อประมาณวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้โทรไปสอบถาม AIS โปรย้ายค่าย ซึ่งเดิมใช้ TMH 3 เลขหมาย สำหรับตัวเองและลูก แต่แฟนใช้ AIS เลยขอให้เปลี่บยมาใช้เหมือนกัน และได้โปรดีๆมา เลยตกลงเปลี่ยนทั้งหมด ซึ่ง Call Ce
สมาชิกหมายเลข 3028043
เน็ตทรูบ้าน ราคาดึงดูดลูกค้า แต่เน็ตช้า ใช้ไม่ได้จริง
เน็ตทรูบ้าน ราคาดึงดูดลูกค้า แต่เน็ตช้า ใช้ไม่ได้จริง เคยใช้งานเน็ตบ้าน AIS เมื่อก่อนสปีด 500/500 mbps. ใช้งานได้ปกติมาตลอด5 ปี แต่AIS ราคาสูงขึ้นตลอด และเครือข่ายแจ้งโปรโมชั่นเปลี่ยนแปลง ลดสปีดอีกทุก
สมาชิกหมายเลข 8549380
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกสงสัยคะ ว่าทาง Call Center AIS ให้บริการอะไรสำหรับลูกค้าได้บ้างคะ แล้วโปรทางwebsit กับ shop ไม่เหมือนกันหรอคะ
เช่นแจ้งย้ายค่ายซ้ำ เนี่ยเรื่องที่แจ้งไปแล้วครั้งแรก ไม่หลุดออกจากระบบหรอคะ แล้วทาง call center ไม่สามารถทำอะไรได้เลยหรอคะ
จะต้องแจ้งหน้า shop ยกเลิกอย่างเดียวเลยหรอคะ ความสะดวกในการบริการลูกค้าอยู่ตรงไหนคะ
แล้วการเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆทาง Call center ไม่สามารถดำเนินการ อะไรได้เลยหรอคะ
แล้วการแจ้งหมายเลขไปไม่มีการตรวจสอบชื่อผู้ลงทะเบียน เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเลยหรอคะ