ตรวจสอบสถานะจัดส่งสินค้าไม่ได้ กรณีสั่งซื้อมือถือจาก AIS Online Store

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อและทำรายการชำระเงินเสร็จเรียบร้อย วันที่03/07/2021
*ลูกค้าทราบค่ะว่าไม่นับวันเสาร์,วันอาทิตย์ 
แต่ผ่านมา3วันทำการ ยังตรวจสอบสถานะจัดส่งสินค้าไม่ได้ 
โทรไป1175 น้ำเสียงก็เลิ่กลั่ก แล้วบอกจะแจ้งกลับ หรือลูกค้าต้องรอให้ครบ5วันทำการก่อนถึงจะตรวจสอบสถานะจัดส่งสินค้าได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่