อยากทราบว่ามีช่องทางไหนบ้างที่ร้องเรียน J&T ได้ความคืบหน้า และบทสรุปของความผิดพลาดบ้างคะ
พอดีต้นทางคีย์ข้อมูลตำบลผิดพลาด ทำให้พัสดุไปตกค้างอีกตำบล
เวลาติดตามแจ้งให้แก้ไขก็ติดต่อยากมากค่ะ พอติดต่อได้ก็รับปากว่าจะแก้ไขให้
แต่สุดท้ายพัสดุก็อยู่ที่เดิม ตกค้างเหมือนเดิม ล่าสุดพนักงานโทรมาขอให้ "สั่งสินค้าใหม่ เพราะแก้ไขไม่ได้" คืออะไรคะ แล้วที่ตกค้างอยู่ใครจะรับผิดชอบ???
1.อยากทราบว่าจะแก้ไขยังไงคะ?
2.จะส่งของให้หรือป่าวคะ?
3.แก้ไขข้อมูลในระบบไม่ได้?
4.เป็นเพราะไม่มีเก็บเงินปลายทางหรอคะ ถึงแก้ไขให้ไม่ได้ อยากให้ลูกค้าสั่งของใหม่เองรับผิดชอบรายจ่ายเอง?
5.การทำงานที่ผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เป็นส่วนหนึ่งใน KPI บริษัทหรอคะ?
***สุดท้ายไม่ต้องมาขอโทษ ขออภัยนะคะ สิ่งที่อยากได้ ณ เวลานี้คือพัสดุค่ะ ไม่ใช่คำขอโทษ***
ความสัมพันธ์แบบวนลูป ฉันที่รอจนท้อ
๋ร้องเรียน J&T ติดตามพัสดุตกค้าง ทำวิธีไหนได้บ้างคะ
พอดีต้นทางคีย์ข้อมูลตำบลผิดพลาด ทำให้พัสดุไปตกค้างอีกตำบล
เวลาติดตามแจ้งให้แก้ไขก็ติดต่อยากมากค่ะ พอติดต่อได้ก็รับปากว่าจะแก้ไขให้
แต่สุดท้ายพัสดุก็อยู่ที่เดิม ตกค้างเหมือนเดิม ล่าสุดพนักงานโทรมาขอให้ "สั่งสินค้าใหม่ เพราะแก้ไขไม่ได้" คืออะไรคะ แล้วที่ตกค้างอยู่ใครจะรับผิดชอบ???
1.อยากทราบว่าจะแก้ไขยังไงคะ?
2.จะส่งของให้หรือป่าวคะ?
3.แก้ไขข้อมูลในระบบไม่ได้?
4.เป็นเพราะไม่มีเก็บเงินปลายทางหรอคะ ถึงแก้ไขให้ไม่ได้ อยากให้ลูกค้าสั่งของใหม่เองรับผิดชอบรายจ่ายเอง?
5.การทำงานที่ผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เป็นส่วนหนึ่งใน KPI บริษัทหรอคะ?
***สุดท้ายไม่ต้องมาขอโทษ ขออภัยนะคะ สิ่งที่อยากได้ ณ เวลานี้คือพัสดุค่ะ ไม่ใช่คำขอโทษ***
ความสัมพันธ์แบบวนลูป ฉันที่รอจนท้อ