หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีรับมือลูกค้า รู้มาก รู้ดี พูดจี้จุดเก่ง รู้สิ่งที่เรากังวลเรากลัว รับมือยังไงดีครับ
กระทู้สนทนา
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
การตลาด
ปัญหาชีวิต
ทำมาเป็นเอาเรื่องที่เราประสบปัญหามาพูดต่อรอง
แล้วดันถูกจุดด้วย พูดซะจี้ใจดำถูกเป๊ะเลย
-ขอวิธีรับมือลูกค้าแบบนี้หน่อยครับ กลัวเสียเปรียบ
-เจอลูกค้าแบบนี้พอสมควรเลย แสดงว่าเขาต้องศึกษาธุรกิจนี้พอสมควรถึงสามารถอ่านได้ว่าเรากลัวอะไร กังวลอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเมืองเรื่องสื่อ ตอนนี้สื่อบางสำนักปรับตัวเปลี่ยนท่าทีกันใหญ่
ชัด ๆ เลย ก็คือ ท็อปนิวส์ คงไม่ต้องสาธยายว่าปรับเปลี่ยนอย่างไรให้เมื่อยนิ้ว แต่ที่น่าสะอิดสะเอียนมาก ๆ ก็คงเป็นหมาแก่ ออกแนวอวย ๆ เลีย ๆ ไงไม่รู้ ระยะหลังมานี่ หมาแก่อ่อนเป็นเทียนลนไฟในกา
สมาชิกหมายเลข 7079301
Cohesity ก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกหลังประกาศควบรวมกิจการกับ Veritas สำเร็จ
Cohesity ก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลก ในฐานะผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ในการปกป้องและสำรองรายใหญ่ที่สุดในโลก หลังประกาศควบรวมกิจการกับ Veritas สำเร็จ ·  
สมาชิกหมายเลข 2212881
AIS ในความคิดผมคือดีมาตลอดแต่ก็ดันมาทำให้หงุดหงิดได้แรงมาก แองจี้หรือมิจจี้ กันแน่
มีหลายประเด็นที่ทำให้ผมต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน แล้วได้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แล้วได้แพ็คเกจเสริมแถมมาให้ แล้วระบบบังคับให้ใช้เพราะไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันไม่มีคุณภา
สมาชิกหมายเลข 8562058
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
JJNY : แชร์ประสบการณ์หดหู่│เผยผลโครงการ'นักสืบทุนเทา'│เร่งสอบซุ่มยิงตร.เจ็บ1ที่ยะลา│ผู้รอดชีวิตอาเซอร์ไบจานเล่านาทีระทึก
หมอพูดเอง! แชร์ประสบการณ์หดหู่ ตรวจคนไข้ ประกันสังคม ลั่น รู้สึกแย่ จนไม่อยากเจออีกแล้ว https://www.matichon.co.th/social/news_4975336 หมอพูดเอง! แชร์ประสบการณ์หดหู่ ตรวจคนไข้&
สมาชิกหมายเลข 6368036
ถ้าเจอคนนิสัยต่อรองแบบนี้คุณหมั่นไส้และไม่ชอบไหมครับ
ตอนเราพูดดีไม่มีการกดดัน ไม่ใช้อำนาจต่อรอง =ไม่ยอมอย่างเดียวเลย ตอนเราเริ่มไม่ยอม เริ่มใช้อำนาจต่อรอง=ยอมให้ทีละนิดๆ แบบน่าเกลียดๆ จนเราล้มโต๊ะเดินกลับทำหน้าเซ็งๆโมโห= ถึงจะยอมให้ดีล
สมาชิกหมายเลข 8559124
“ฟรีวีซ่า…ไม่เวิร์คแน่นอน! ผลกระทบต่อการท่องเที่ยวไทย โดยเฉพาะที่ภูเก็ต”
ฟรีวีซ่าไม่เวิร์คแน่นอน สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พันทิปทุกคน เราขอสมมุติบทบาทเป็นคนในพื้นที่ภูเก็ตที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากการเปิดฟรีวีซ่าให้กับนักท่องเที่ยวบางประเทศ ซึ่งทางการตั้งใจว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐ
SunsetSunday
JJNY : ห่วงสินค้าแพงแซงค่าแรง│อสังหาไทยเจอวิกฤตรอบด้าน│อุตุฯ ประกาศ “ปาบึก”อีสาน│ทรัมป์เตรียมดึงสหรัฐออกจากอนามัยโลก
เอกชนห่วงสินค้าแพงแซงค่าแรงขั้นต่ำ กระทุ้งรัฐดูแลเงินในกระเป๋าผู้บริโภค https://www.bangkokbiznews.com/business/business/1159311 การปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ กลายเป็นหนึ่งในนโยบายห
สมาชิกหมายเลข 3837652
ธุรกิจแบงก์ปี 68 เหนื่อย เศรษฐกิจโตต่ำ ดอกเบี้ยขาลง และ สภาพัฒน์ ส่งสัญญาณ 4 ปีหนี้รัฐเสี่ยงพุ่งเกินกรอบ
แบงก์ไทยพาณิชย์ชี้ ปี68 ธุรกิจแบงก์เหนื่อย เศรษฐกิจโตจำกัด แนวโน้มดอกเบี้ยขาลง การค้าโลกยังผันผวน แต่พร้อมช่วยลดหนี้ครัวเรือน หนุนสินเชื่อเพื่อความยั่งยืน ด้านอ
parn 256
Boxing ที่ไม่ได้แปลว่าต่อยมวย
Boxing Day วันแกะกล่องของขวัญ หนังสือ Christmas and the British: A Modern History เขียนโดย มาร์ติน โจนส์ (Martin Jones) นักวิชาการด้าน
หนุ่ยGTO
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
การตลาด
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีรับมือลูกค้า รู้มาก รู้ดี พูดจี้จุดเก่ง รู้สิ่งที่เรากังวลเรากลัว รับมือยังไงดีครับ
แล้วดันถูกจุดด้วย พูดซะจี้ใจดำถูกเป๊ะเลย
-ขอวิธีรับมือลูกค้าแบบนี้หน่อยครับ กลัวเสียเปรียบ
-เจอลูกค้าแบบนี้พอสมควรเลย แสดงว่าเขาต้องศึกษาธุรกิจนี้พอสมควรถึงสามารถอ่านได้ว่าเรากลัวอะไร กังวลอะไร