บริการหลังการขายที่แย่มากของร้านค้าทางการ Samsung ใน shopee


ได้สั่งซื้อสินค้า microwave จากร้านทางการของ shopee เนื่องจากเห็นว่าราคาคุ้มค่ากว่าซื้อที่ห้างสรรพสินค้า เพราะมีโค้ดส่วนลดต่างๆ หลังจากนั้นสินค้าบมาส่งตามปกติ กล่องพัสดุไม่มีได้บุบอะไร สินค้าก็ไม่ได้มีรอยแตกใดๆ แต่พอเสียบปลั๊กใช้งาน ยังไม่ได้กดอะไรเลยแต่ได้กลิ่นควันและไม่สามารถเปิดใช้งานได้ น่ากลัวมากเลยค่ะ เราทำการแชทคุยกับกับร้านทางการใน Shopee เนื่องจากอยู่คอนโดห้องค่อนข้างมีพื้นที่จำกัด เพิ่งย้ายเข้าเลยแกะกล่องแล้วทิ้งไปเลยไม่ได้เก็บ (ถ้าทุกอย่างเก็บกล่องคงไม่มีพื้นที่อยู่ให้คนแล้ว ไม่เข้าใจระบบเก็บกล่องเปล่าๆของบริษัทต่างๆมากๆ ว่าเพื่ออะไร ฝุ่นเยอะด้วย) เรามีหลักฐานการซื้อและใบเสร็จในอีเมลครบ เท่านี้ไม่เพียงพอที่จะยืนยันอะไรเลยหรือยังไง ต้องการให้เราหากล่องมาให้ได้ไม่งั้นจะไม่ให้เคลมสินค้า เราต้องไปลื้อถังขยะคอนโดเพื่อตามหากล่องนั้น สุดท้ายจนเจอ ก็แจ้งกับในแชท เขาให้เรานำสินค้าไปที่ศูนย์บริการที่อยู่ไกลจากเรา 30 กิโลเมตร ซึ่งเราไม่มีเวลาและไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ต้องการส่งกลับคืนทางไปรษณีย์และให้ทางร้านเคลมส่งสินค้าใหม่มาให้ก็ไม่สามารถทำได้ ต้องไปศูนย์ด้วยตนเองพร้อมยกสินค้าไปเท่านั้นเพื่อให้ช่างได้ตรวจสอบและออกใบแจ้ง ยุ่งยากและเสียเวลามากๆกับสินค้าชิ้นนี้ ตอนหลังทางแชทแจ้งว่าเดี๋ยวจะลองประสานงานให้ขณะนี้ผ่านไป 1 วันเต็มๆหลังจากแชทไปก็ยังดำเนินการอะไรไม่เสร็จเลย โทรหาบริษัทก็ต้องไปศูนย์เท่านั้น เลยมาเขียนกระทู้นี้ว่าให้ระวังร้านค้านี้ แม้จะเป็นร้านทางการแต่ระบบไม่เอื้ออะไรต่อลูกค้าเลย ต้องการขายเท่านั้นแล้วจบ ของก็ไม่ได้ใช้ ลำบากหากล่อง ถ่ายรูปต่างๆนา ยังไม่พอ ต้องขนของไปสาขาใหญ่อีก ผิดหวังมากๆเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่