เรื่องตั้งแต่ ปี 2019 แล้วค่ะ
เรื่องคือเปิดเบอร์จดทะเบียนรายเดือน
วันนึงเครื่องหาย พร้อมซิม เข้าใจค่ะว่าค่าบริการรายเดือนเรียกเก็บปกติ
แต่ไม่ได้ไปติดต่อ สำนักงานทันทีในตอนนั้น
จนกระทั่งมีค่าบริการเกิดขึ้น ไปติดต่อ สำนักงาน แจ้งขอยกเลิกเบอรึ
พนง ตรวจสอบ มียอดค่าบริการ 3 รอบบิล เราบอก ช่วยดูหน่อยค่ะ เดือนที่มีการใข้งานจริงกี่เดือน
พนง แจ้ง มียอดใช้งานจริง เดือนเดียว อีก 2 เดือน ไม่มีการใช้งาน แต่เป็นค่าเหมาจ่าย
ปกติ เราแจ้งขอเจรจาว่าขอลดค่าบริการ 2 เดือนนั้น จะชำระ เดือนเดียวและ ยกเลิกเบอร์ให้เลย
ผ่านระยะเวลา ไป เราก็ไม่ได้ตาม และก็ไม่ได้ชำระยอดนั้น เพราะไม่ได้รับเอกสารใดๆ หรืออาจจะปกติเรารับการแข้งยอดผ่าน SMS
เลยไม่ได้รับข้อมูล จนกระทั่งวันนึง มีจดหมาย จากฝ่าย กฎหมายส่งมา แจ้งเป็นเบอร์ที่เรา แจ้งยกเลิกไป
จากนั้นเราก็ไปติดต่อ อีกสาขา ภายใน จังหวัดเดียวกัน แจ้ง จนท เหมือนที่ แจ้งไว้กับสาขาก่อน
ผ่านไป จนปัจจุบัน ปี 2023 มีจดหมาย จาก ฝ่ายกฎหมายมาอีก คราวนี้จะฟ้องร้องหากเราไม่ชำระ ยอดจาก ไม่มีกี่ร้อย กลายเป็นยอด หมื่นกว่าบาท
เราไปติดต่อ สำนักงาน ที่ใกล้เราที่สุด เล่ารายละเอียดให้ฟัง จนท ช่วยเหลือและแนะนำให้แจ้งความ เอาใบแจ้งความมายื่น จะส่งเรื่อง ตรวจสอบให้ เราถามว่า ที่ผ่านมาไม่มีรายละเอียด ลงไว้เลยหรือยังไง พนงตรวจสอบแจ้งว่าไม่ สุดท้ายเราทำตามที่ พนง แนะ ส่งเรื่องไป 1 อาทิตย์ ไม่ได้รับการติดต่อ เลยโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ ให้ติดต่อกลับ
ผ่านมามี จนท ติดต่อและแจ้งว่า ฝ่ายกฏหมายยืนยัน ตามเงื่อนไข คือต้องชำระ เราเลย แย้งไปให้ตรวจสอบกับ ทางสาขา มีวงจรปิดหรือบันทึกเสียงหรือไม่ จนท รับเรื่อง ประสาน ทางสาขา ที่2 ที่เราไปติดต่อ จนปัจจุบันยังไม่มีการดำเนินการใดๆ
สอบถามเคสกรณีแบบนี้ พอจะสามารถทำอะไรได้บ้างหรือต้องรับผิดชอบยอดหมื่นกว่า ทั้งหมดเลยคะ รบกวนด้วยค่ะ
ซิมหายแจ้งยกเลิกเครือข่ายไม่ได้ดำเนินการให้
เรื่องคือเปิดเบอร์จดทะเบียนรายเดือน
วันนึงเครื่องหาย พร้อมซิม เข้าใจค่ะว่าค่าบริการรายเดือนเรียกเก็บปกติ
แต่ไม่ได้ไปติดต่อ สำนักงานทันทีในตอนนั้น
จนกระทั่งมีค่าบริการเกิดขึ้น ไปติดต่อ สำนักงาน แจ้งขอยกเลิกเบอรึ
พนง ตรวจสอบ มียอดค่าบริการ 3 รอบบิล เราบอก ช่วยดูหน่อยค่ะ เดือนที่มีการใข้งานจริงกี่เดือน
พนง แจ้ง มียอดใช้งานจริง เดือนเดียว อีก 2 เดือน ไม่มีการใช้งาน แต่เป็นค่าเหมาจ่าย
ปกติ เราแจ้งขอเจรจาว่าขอลดค่าบริการ 2 เดือนนั้น จะชำระ เดือนเดียวและ ยกเลิกเบอร์ให้เลย
ผ่านระยะเวลา ไป เราก็ไม่ได้ตาม และก็ไม่ได้ชำระยอดนั้น เพราะไม่ได้รับเอกสารใดๆ หรืออาจจะปกติเรารับการแข้งยอดผ่าน SMS
เลยไม่ได้รับข้อมูล จนกระทั่งวันนึง มีจดหมาย จากฝ่าย กฎหมายส่งมา แจ้งเป็นเบอร์ที่เรา แจ้งยกเลิกไป
จากนั้นเราก็ไปติดต่อ อีกสาขา ภายใน จังหวัดเดียวกัน แจ้ง จนท เหมือนที่ แจ้งไว้กับสาขาก่อน
ผ่านไป จนปัจจุบัน ปี 2023 มีจดหมาย จาก ฝ่ายกฎหมายมาอีก คราวนี้จะฟ้องร้องหากเราไม่ชำระ ยอดจาก ไม่มีกี่ร้อย กลายเป็นยอด หมื่นกว่าบาท
เราไปติดต่อ สำนักงาน ที่ใกล้เราที่สุด เล่ารายละเอียดให้ฟัง จนท ช่วยเหลือและแนะนำให้แจ้งความ เอาใบแจ้งความมายื่น จะส่งเรื่อง ตรวจสอบให้ เราถามว่า ที่ผ่านมาไม่มีรายละเอียด ลงไว้เลยหรือยังไง พนงตรวจสอบแจ้งว่าไม่ สุดท้ายเราทำตามที่ พนง แนะ ส่งเรื่องไป 1 อาทิตย์ ไม่ได้รับการติดต่อ เลยโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ ให้ติดต่อกลับ
ผ่านมามี จนท ติดต่อและแจ้งว่า ฝ่ายกฏหมายยืนยัน ตามเงื่อนไข คือต้องชำระ เราเลย แย้งไปให้ตรวจสอบกับ ทางสาขา มีวงจรปิดหรือบันทึกเสียงหรือไม่ จนท รับเรื่อง ประสาน ทางสาขา ที่2 ที่เราไปติดต่อ จนปัจจุบันยังไม่มีการดำเนินการใดๆ
สอบถามเคสกรณีแบบนี้ พอจะสามารถทำอะไรได้บ้างหรือต้องรับผิดชอบยอดหมื่นกว่า ทั้งหมดเลยคะ รบกวนด้วยค่ะ