!!
เนื่องจากผม (ผู้ค้ำประกัน) ต้องการไถ่ถอนรถยนต์คืนจากทางธนาคารเกียรตินาคิน เนื่องจากผู้เช่าซื้อผิดสัญญา (ส่งมอบรถคืนวันที่16/12/2558) และผมได้รับจดหมายวันที่ 7 มกราคม 2559 จดหมาย ลงวันที่ 1 มกราคม 2559 จดหมายระบุว่า ธนาคารจึงขอเรียนมายังท่านเพื่อให้ท่านใช้สิทธิซื้อรถยนต์คันดังกล่าวคืนจากธนาคาร ภายในกำหนดเวลาและเงื่อนไขตามรายละเอียดที่ธนาคารได้แจ้งไว้ข้างต้นในกรณีที่ท่านใช้สิทธิซื้อรถยนต์และท่านสามารถชำระราคาเป็นจำนวนตามมูลหนี้ที่ขาดอยู่ตามสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ที่ระบุข้างต้นทั้งจำนวนได้ในคราวเดียว ธนาคารตกลงจะให้ส่วนลดในอัตราร้อยละ50 (ห้าสิบ) ของดอกเบี้ยตามสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ โดยจะคิดคำนวณส่วนลดตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเช่นเดียวกับการให้ส่วนลดกรณีชำระเงินค่าเช่าซื้อทั้งหมดในคราวเดียวที่ระบุไว้ในสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ที่อ้างถึงดังกล่าว (จดหมายตามรูปภาพที่แนบมาครับ)
ผมจึงติดต่อไถ่ถอนและระงับการประมูล ได้ติดต่อ callcenter (วันที่ 11/01/2559) เพื่อสอบถามและแจ้งความจำนงไถ่ถอน แต่ พนง. ที่ชื่อ พ.....บอกว่าไม่เคยเห็นจดหมายแบบนี้เลย พนง. ที่ชื่อ พ.... จึงแจ้งให้ผมนำจดหมายไปให้ พนง. สาขาเชียงใหม่ส่งจดหมายดังกล่าวเข้าสำนักงานใหญ่ (ให้ พนง. ชื่อ พ....) พอไปที่สาขาเชียงใหม่ พนง. ชื่อ ว.... ยืนยันว่าไม่เคยเห็นจดหมายรูปแบบนี้ พร้อมกับรับปากว่าจะจัดส่งเข้าสำนักงานใหญ่ให้ และทางผมก็ยืนยันกับ พนง. สาขาเชียงใหม่ด้วยว่าต้องการไถ่ถอนและขอพิจารณาตามจดหมายที่ได้รับ และอีก 2-3 วัน ผมได้ติดต่อเข้า callcenter เพื่อสอบถาม และเจรจาตามจดหมายได้รับ แต่ callcenter ได้โอนสายให้ พนง. ชื่อ ส และ พนง. ชื่อ ส ได้แจ้งว่าไม่เอกสารใดๆ จาก พนง. ที่สาขาเชียงใหม่เลย และ พนง. ที่ชื่อ ส ได้บอกให้ผมส่ง fax 028415859 อีกครั้ง แล้ว พนง. ที่ชื่อ ส ก็ได้แจ้งว่าจะติดต่อกลับหลังจากได้รับเอกสารแล้ว แต่เรื่องก็เงียบหายไปอีก (ระหว่างที่ติดต่อเจรจาขอส่วนลดดอกเบี้ยตามจดหมายดังกล่าว ได้ขอระงับการประมูลกับ พนง. ที่ชื่อ จ สาขาพิษณุโลกทุกครั้งเช่นกัน) ผมรอการติดต่อกลับจาก พนง. ที่ชื่อ ส แต่ก็หายเงียบไป (วันที่ 5/02/2559 )ได้ติดตามเรื่องแต่ปรากฎว่า ไม่มีการบันทึกการรับfaxในระบบ callcenter เลย จึง fax เข้าไปอีกครั้ง และได้ยืนยันการรับ fax จากพนักงาน callcenter ที่ชื่อ ศ ว่าจดหมายดังกล่าวได้เรียบร้อยแล้ว และได้คุยกับ พนง ที่ชื่อ ด ยืนยันการรับเรื่อง และแจ้งจะดูรายละเอียดในจดหมายและติดต่อกลับ แต่ก็เงียบหายไป และวันที่ 08/02/2559 ผมได้ติดต่อ พนง. สาขาพิษณุโลกเพื่อยืนยันการไถ่ถอน และขอระงับการประมูลอีกครั้ง และสอบถามถึงส่วนลดดอกเบี้ย จาก พนง. ที่สาขาพิษณุโลกก็ได้แจ้งว่าไม่สามารถให้คำตอบได้ จึง callcenter แจ้งว่า พนง ที่เกี่ยวข้องไม่อยู่ แล้วจะให้ติดต่อกลับ
วันที่ 10/02/2559 ผมติดตามเข้าไปอีกครั้ง เพื่อสอบถามถึงส่วนลดดอกเบี้ยที่จะได้รับดังกล่าว callcenter ได้โอนสาย ไปให้ พนง. ชื่อ พ ผมจึงได้สอบถามถึงจดหมายที่ระบุว่าได้รับส่วนลดดอกเบี้ย 50% แต่ พนง. ชื่อ พ ใช้น้ำเสียงที่ไม่สุภาพ บอกว่าคุณคุยไม่รู้เรื่องหรอ ว่าไม่สามารถให้ส่วนลดได้ และท้าทายให้ผมไปฟ้องร้องกับหน่วยงานไหนก็ได้ เพื่อขอส่วนลดดอกเบี้ย 50% จึงทำให้ผมรู้สึกงง กับการปฏิบัติงานของพนักงานเกียรตินาคิน ที่ไม่ปฎิบัติตามจดหมายที่แจ้งกับลูกค้า !!!
ผมจึงขอใช้เว็บพันทิบเรียกร้องสิทธิตามจดหมายที่ธนาคารเกียรตินาคินได้แจ้งกับลูกค้า!!!!!
จดหมายลดดอกเบี้ยร้อยละ 50 จากธนาคารเกียรตินาคิน แต่พนักงานไม่ปฏิบัติตาม!!!!!
!!
เนื่องจากผม (ผู้ค้ำประกัน) ต้องการไถ่ถอนรถยนต์คืนจากทางธนาคารเกียรตินาคิน เนื่องจากผู้เช่าซื้อผิดสัญญา (ส่งมอบรถคืนวันที่16/12/2558) และผมได้รับจดหมายวันที่ 7 มกราคม 2559 จดหมาย ลงวันที่ 1 มกราคม 2559 จดหมายระบุว่า ธนาคารจึงขอเรียนมายังท่านเพื่อให้ท่านใช้สิทธิซื้อรถยนต์คันดังกล่าวคืนจากธนาคาร ภายในกำหนดเวลาและเงื่อนไขตามรายละเอียดที่ธนาคารได้แจ้งไว้ข้างต้นในกรณีที่ท่านใช้สิทธิซื้อรถยนต์และท่านสามารถชำระราคาเป็นจำนวนตามมูลหนี้ที่ขาดอยู่ตามสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ที่ระบุข้างต้นทั้งจำนวนได้ในคราวเดียว ธนาคารตกลงจะให้ส่วนลดในอัตราร้อยละ50 (ห้าสิบ) ของดอกเบี้ยตามสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ โดยจะคิดคำนวณส่วนลดตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเช่นเดียวกับการให้ส่วนลดกรณีชำระเงินค่าเช่าซื้อทั้งหมดในคราวเดียวที่ระบุไว้ในสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ที่อ้างถึงดังกล่าว (จดหมายตามรูปภาพที่แนบมาครับ)
ผมจึงติดต่อไถ่ถอนและระงับการประมูล ได้ติดต่อ callcenter (วันที่ 11/01/2559) เพื่อสอบถามและแจ้งความจำนงไถ่ถอน แต่ พนง. ที่ชื่อ พ.....บอกว่าไม่เคยเห็นจดหมายแบบนี้เลย พนง. ที่ชื่อ พ.... จึงแจ้งให้ผมนำจดหมายไปให้ พนง. สาขาเชียงใหม่ส่งจดหมายดังกล่าวเข้าสำนักงานใหญ่ (ให้ พนง. ชื่อ พ....) พอไปที่สาขาเชียงใหม่ พนง. ชื่อ ว.... ยืนยันว่าไม่เคยเห็นจดหมายรูปแบบนี้ พร้อมกับรับปากว่าจะจัดส่งเข้าสำนักงานใหญ่ให้ และทางผมก็ยืนยันกับ พนง. สาขาเชียงใหม่ด้วยว่าต้องการไถ่ถอนและขอพิจารณาตามจดหมายที่ได้รับ และอีก 2-3 วัน ผมได้ติดต่อเข้า callcenter เพื่อสอบถาม และเจรจาตามจดหมายได้รับ แต่ callcenter ได้โอนสายให้ พนง. ชื่อ ส และ พนง. ชื่อ ส ได้แจ้งว่าไม่เอกสารใดๆ จาก พนง. ที่สาขาเชียงใหม่เลย และ พนง. ที่ชื่อ ส ได้บอกให้ผมส่ง fax 028415859 อีกครั้ง แล้ว พนง. ที่ชื่อ ส ก็ได้แจ้งว่าจะติดต่อกลับหลังจากได้รับเอกสารแล้ว แต่เรื่องก็เงียบหายไปอีก (ระหว่างที่ติดต่อเจรจาขอส่วนลดดอกเบี้ยตามจดหมายดังกล่าว ได้ขอระงับการประมูลกับ พนง. ที่ชื่อ จ สาขาพิษณุโลกทุกครั้งเช่นกัน) ผมรอการติดต่อกลับจาก พนง. ที่ชื่อ ส แต่ก็หายเงียบไป (วันที่ 5/02/2559 )ได้ติดตามเรื่องแต่ปรากฎว่า ไม่มีการบันทึกการรับfaxในระบบ callcenter เลย จึง fax เข้าไปอีกครั้ง และได้ยืนยันการรับ fax จากพนักงาน callcenter ที่ชื่อ ศ ว่าจดหมายดังกล่าวได้เรียบร้อยแล้ว และได้คุยกับ พนง ที่ชื่อ ด ยืนยันการรับเรื่อง และแจ้งจะดูรายละเอียดในจดหมายและติดต่อกลับ แต่ก็เงียบหายไป และวันที่ 08/02/2559 ผมได้ติดต่อ พนง. สาขาพิษณุโลกเพื่อยืนยันการไถ่ถอน และขอระงับการประมูลอีกครั้ง และสอบถามถึงส่วนลดดอกเบี้ย จาก พนง. ที่สาขาพิษณุโลกก็ได้แจ้งว่าไม่สามารถให้คำตอบได้ จึง callcenter แจ้งว่า พนง ที่เกี่ยวข้องไม่อยู่ แล้วจะให้ติดต่อกลับ
วันที่ 10/02/2559 ผมติดตามเข้าไปอีกครั้ง เพื่อสอบถามถึงส่วนลดดอกเบี้ยที่จะได้รับดังกล่าว callcenter ได้โอนสาย ไปให้ พนง. ชื่อ พ ผมจึงได้สอบถามถึงจดหมายที่ระบุว่าได้รับส่วนลดดอกเบี้ย 50% แต่ พนง. ชื่อ พ ใช้น้ำเสียงที่ไม่สุภาพ บอกว่าคุณคุยไม่รู้เรื่องหรอ ว่าไม่สามารถให้ส่วนลดได้ และท้าทายให้ผมไปฟ้องร้องกับหน่วยงานไหนก็ได้ เพื่อขอส่วนลดดอกเบี้ย 50% จึงทำให้ผมรู้สึกงง กับการปฏิบัติงานของพนักงานเกียรตินาคิน ที่ไม่ปฎิบัติตามจดหมายที่แจ้งกับลูกค้า !!!
ผมจึงขอใช้เว็บพันทิบเรียกร้องสิทธิตามจดหมายที่ธนาคารเกียรตินาคินได้แจ้งกับลูกค้า!!!!!