พอดีผมขายสินค้ากับทาง shope โปรโมทจนลูกค้าเข้าพอสมควร สินค้าขายไปได้ค่อนข้างเยอะ ลูกค้ามารีวิวไว้เยอะแล้ว
แต่กลับโดน shope แบน สาเหตุที่โดนแบน ข้อหาล๊อกอินเกิน1เครื่อง อันนี้ผมยอมรับว่าผิด เพราะทางผมคอมเครื่องเก่าเสีย
เลยต้องล็อกอินเครื่องใหม่ควบคู่ไปด้วยไม่งั้นจะปริ้นที่อยู่ลูกค้าไม่ได้ แต่ทางshope กลับแบนเลยโดยไม่โทรบอกกล่าวก่อน หรือแจ้งก่อน
ไม่เหมือนอีกค่ายLaza มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งตลอด
พอทำตามที่ทางshoppe บอกให้ส่งแบบฟอมทุกอย่าง สำเนาบัตร สำเนาบุคแบงค์ ก็ไม่มีความคืบหน้า มีแต่แจ้งกลับมาผิดเพราะอะไร
แต่กลับไม่แจ้งว่าจะปลดเมื่อไหร่ และวิธีการแก้ไขอย่างไรบ้าง อันนี้คือทำผิดครั้งแรกนะคับ สรุปว่าจะปลดแบนเมื่อไหร่ก็ยังไม่รู้
หรือจะระงับถาวรก็ไม่รู้ เพราะส่งแบบฟอร์มไป ก็มีแต่เมลตอบกลับข้อความเดิม เหมือนฟลัดเมลส่งมา
เคสผมเป็นร้านเล็กๆ และถ้าบริษัทใหญ่ๆจะขายในแพลตฟอรมนี้ ทั้งบริษัทคงต้องใช้คอม1เครื่อง มือถือ1เครื่องแบบนี้เหรอคับ
และเรื่องแบบฟอร์มตอบกลับ ผมส่งแบบฟอร์มไปรอบนี้ก็รอบที่6และ ทั้ง6รอบที่ทางshoppe ตอบกลับคือเหมือนเดิมทุกอัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาการเปิดการใช้บัญชีของท่าน เนื่องจากท่านไม่ได้ปฏิบัติตามนโยบายการใช้งานของแอปพลิเคชัน เนื่องจากนโยบายของบริษัทฯ มีเงื่อนไขการใช้งานดังนี้
- ผู้ใช้งาน 1 ท่าน ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งาน 1 หมายเลขโทรศัพท์ และ 1 อุปกรณ์ในการล็อคอิน
6แบบฟอร์มที่ส่งไป ได้ตอบกลับแบบนี้ทุกอัน สรุปมันมีวิธีแก้ไขหรือเปล่าคับ หรือแบนเลยเพราะล็อคอิน2เครื่อง
ยังไงถ้าเจ้าหน้าที่มาเห็นช่วยตอบกลับด้วยนะคับ
#shopee
ใครคิดจะขายสินค้ากับ shoppe คิดใหม่นะคับ ห่วยแตกมาก
แต่กลับโดน shope แบน สาเหตุที่โดนแบน ข้อหาล๊อกอินเกิน1เครื่อง อันนี้ผมยอมรับว่าผิด เพราะทางผมคอมเครื่องเก่าเสีย
เลยต้องล็อกอินเครื่องใหม่ควบคู่ไปด้วยไม่งั้นจะปริ้นที่อยู่ลูกค้าไม่ได้ แต่ทางshope กลับแบนเลยโดยไม่โทรบอกกล่าวก่อน หรือแจ้งก่อน
ไม่เหมือนอีกค่ายLaza มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งตลอด
พอทำตามที่ทางshoppe บอกให้ส่งแบบฟอมทุกอย่าง สำเนาบัตร สำเนาบุคแบงค์ ก็ไม่มีความคืบหน้า มีแต่แจ้งกลับมาผิดเพราะอะไร
แต่กลับไม่แจ้งว่าจะปลดเมื่อไหร่ และวิธีการแก้ไขอย่างไรบ้าง อันนี้คือทำผิดครั้งแรกนะคับ สรุปว่าจะปลดแบนเมื่อไหร่ก็ยังไม่รู้
หรือจะระงับถาวรก็ไม่รู้ เพราะส่งแบบฟอร์มไป ก็มีแต่เมลตอบกลับข้อความเดิม เหมือนฟลัดเมลส่งมา
เคสผมเป็นร้านเล็กๆ และถ้าบริษัทใหญ่ๆจะขายในแพลตฟอรมนี้ ทั้งบริษัทคงต้องใช้คอม1เครื่อง มือถือ1เครื่องแบบนี้เหรอคับ
และเรื่องแบบฟอร์มตอบกลับ ผมส่งแบบฟอร์มไปรอบนี้ก็รอบที่6และ ทั้ง6รอบที่ทางshoppe ตอบกลับคือเหมือนเดิมทุกอัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาการเปิดการใช้บัญชีของท่าน เนื่องจากท่านไม่ได้ปฏิบัติตามนโยบายการใช้งานของแอปพลิเคชัน เนื่องจากนโยบายของบริษัทฯ มีเงื่อนไขการใช้งานดังนี้
- ผู้ใช้งาน 1 ท่าน ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งาน 1 หมายเลขโทรศัพท์ และ 1 อุปกรณ์ในการล็อคอิน
6แบบฟอร์มที่ส่งไป ได้ตอบกลับแบบนี้ทุกอัน สรุปมันมีวิธีแก้ไขหรือเปล่าคับ หรือแบนเลยเพราะล็อคอิน2เครื่อง
ยังไงถ้าเจ้าหน้าที่มาเห็นช่วยตอบกลับด้วยนะคับ
#shopee