เจ้าหน้าที่shopee ตอบเรื่อง coinหายไม่ได้ ,coin มีอายุไม่ถึง3 เดือนจริง เอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยนะ

มาเล่าให้ฟัง

เราติดต่อเจ้าหน้าที่3 คน เรื่องไม่ได้รับการแจ้งเตือน coin หมดอายุ แคปหน้าจอส่งให้ ตรงหน้าแจ้งเตือนว่าไม่มี เจ้าหน้าที่3 คน ยังบอกเป็นความผิดพลาดของระบบ พอให้คนติดต่อมา เพราะเจ้าหน้าที่ตอบอะไรไม่ได้ คนแรกที่ติดต่อมา ก็รับข้อมูลไป ติดต่อฝ่ายพิจารณา แจ้งมาว่า แก้ไขไม่ได้ ติดต่อกลับไปอีกครั้ง ว่าไม่มีการแจ้งเตือน ส่งรูปแคปหน้าจอรูปเดิม เจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้อีก ให้หัวหน้าคนเดิมโทรกลับมา คราวนี้กลับบอกมันอยู่ตรงปุ่มอัพเดท ไม่ได้อยู่ตรงหน้าแจ้งเตือน เจ้าหน้าที่คุณเองยังไม่ทราบเลยค่ะว่า แจ้งเตือนมันอยู่ตรงหน้าอัพเดท แล้วลูกค้าต้องรู้มากกว่าเจ้าหน้าที่เหรอคะ

แล้วคำว่า แจ้งเตือน ก็ควรอยู่ตรงหน้า แจ้งเตือนมั้ยคะ ภาษาไทย ตรงๆตัว
ส่วนเรื่อง คำชี้แจงข้อกำหนด ก็ไปอธิบายตรง Q&A หัวข้อ coin หาย เกิดจากอะไร
แปลว่า ต้องหายก่อน ถึงจะ search เจอมั้ยคะ

เจ้าหน้าที่ที่ติดต่อกลับมาพูดวกวนแต่คำเดิมๆ ชี้แจงประเด็นที่ถามไม่ได้

เงินไม่เท่าไหร่ไม่เสียดายมากหรอกค่ะ ช้อปปีนึงกับ app คุณก็มากกว่านั้นเยอะอยู่ ก็ได้platinum ตลอดอยู่นะ
ลูกค้าคุณอาจจะเยอะ เสียลูกค้าไปคนหนึ่ง คุณก็คงไม่care ก็ไม่เป็นไรค่ะ สมัยนี้มีที่อื่นให้ซื้อของก็มากอยู่ แค่รู้สึกว่า เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยนะคะ
อีกอย่าง ช้อปปลายเดือน ก็นับเป็น 1 เดือน ไม่ใช่3 เดือนจริงด้วย กว่า coin จะเข้าอีกไม่ถึง3เดือนจริงเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่