สั้นๆเลยค่ะ เราตั้งใจจะไปซื้อ eyeliner ยี่ห้อ dior ที่เราเคยใช้ เราเดินไปถามพนักงานดีๆปกติเลยค่ะ
แต่สิ่งที่พนักงานทำคือ พาเราไปดูโซนมาสคาร่า และไม่มีการแนะนำหรืออะไรใดๆทั้งนั้น เราก้องงๆว่าอันไหน eyeliner
เราก้อต้องอ่านเองดูเองแถวๆเค้าเตอร์นั้น
ทีนี้เราก้อไปดูโซนลิป เราก้อถามไปว่าลิปราคาเท่าไหร่ แต่สิ่งที่นางทำกับเราคือ แหกปากเสียงดังลากเสียงยาวว่า " พันหกร้อยค่าาาาา"
ลากเสียงยาวๆแบบประชดประชันมาก เหมือนจะสื่อแบบตัดรำคาญว่าราคามันแพง เราคงไม่มีปัญญาซื้อ มันคือพฤติกรรมมารยาททรามที่ทำกับลูกค้ามาก
สงสัยค่ะ ยุคนี้ยังมีพนักงานไม่ได้รับการอบรมอีกหรอ
ลืมไปรึเปล่าว่าธุรกิจเดินได้มีกำไร เพราะเงินจากลูกค้าอย่างเราๆไม่ใช่หรอคะ
สุดท้ายเลยไปจบที่ชาแนล พนักงานดูแลดีมาก ผิดกันกับ dior แบบหน้ามือหลัง teen เลย
พนักงานเค้าเตอร์ Dior สาขาเซ็นลาด เค้าไม่มีอบรมพนักงานหรอคะ
แต่สิ่งที่พนักงานทำคือ พาเราไปดูโซนมาสคาร่า และไม่มีการแนะนำหรืออะไรใดๆทั้งนั้น เราก้องงๆว่าอันไหน eyeliner
เราก้อต้องอ่านเองดูเองแถวๆเค้าเตอร์นั้น
ทีนี้เราก้อไปดูโซนลิป เราก้อถามไปว่าลิปราคาเท่าไหร่ แต่สิ่งที่นางทำกับเราคือ แหกปากเสียงดังลากเสียงยาวว่า " พันหกร้อยค่าาาาา"
ลากเสียงยาวๆแบบประชดประชันมาก เหมือนจะสื่อแบบตัดรำคาญว่าราคามันแพง เราคงไม่มีปัญญาซื้อ มันคือพฤติกรรมมารยาททรามที่ทำกับลูกค้ามาก
สงสัยค่ะ ยุคนี้ยังมีพนักงานไม่ได้รับการอบรมอีกหรอ
ลืมไปรึเปล่าว่าธุรกิจเดินได้มีกำไร เพราะเงินจากลูกค้าอย่างเราๆไม่ใช่หรอคะ
สุดท้ายเลยไปจบที่ชาแนล พนักงานดูแลดีมาก ผิดกันกับ dior แบบหน้ามือหลัง teen เลย