รู้สึกยังไงที่คอลเซ็นเตอร์ยืนยันตัวตน 7 ครั้ง

ใครเคยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกสิกรบ้างปกติเค้ายืนยันตัวตนกันกี่ครั้ง ล่าสุดเราเจอถึง 5 ครั้ง แล้วก็ไม่ได้คำตอบด้วยเพราะเราไม่สามารถตอบได้ว่าวงเงินของเราเป็นกี่บาท เนื่องจากเราอยู่ข้างนอกเลยไม่ได้ดูสัญญาเพราะไม่ได้พกสัญญาออกจากบ้าน เจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบคำถามและไม่ได้ให้ความช่วยเหลืออะไรได้ แต่บอกว่าจะโอนไปอีกฝ่ายสรุปแล้ววันนี้เจอเจ้าหน้าที่ถึงสองคนโอนสายกันไปมา และตอบยืนยันตัวเองไปถึง 7 คำถาม แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบเพราะไม่สามารถตอบได้ว่าวงเงินเป็นกี่บาทเนื่องจากจำวงเงินได้ไม่ครบจะตอบแบบคร่าวๆเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ได้แต่อ้างว่าคือการปกป้องข้อมูลลูกค้าแต่ในความรู้สึกของเราการถามเราไปถึง 7 คำถามแล้ว มันน่าจะเป็นบทสรุปได้แล้วว่าเราคือเจ้าของโปรไฟล์ รู้สึกผิดหวังกับธนาคารกสิกรมาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทีไรทำให้รู้สึกอารมณ์เสียทุกครั้ง และไม่เคยได้คำตอบเลยสักครั้ง อยากรู้ว่าเรื่องนี้แบงค์ชาติจะคิดยังไง หรือแบงค์ชาติมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องยืนยันตัวตนถึง 7 ครั้งกว่าจะเข้าสู่ข้อมูลของตัวเองได้ ถ้าเป็นอย่างงั้นต่อไปคงหวังพึ่งอะไรไม่ได้ ที่ตั้งกระทู้นี้คนอื่นอาจจะรู้สึกว่าฉันเรื่องมากแต่ฉันก็อยากจะรู้จริงๆว่าการ ยืนยันตัวตนของธนาคารมันจำเป็นจะต้องยืนยันถึง 7 ครั้งเลยหรือแค่ 2 ใน 3 ก็พอแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่