เมือคืนเวลา 23:37 ดิฉันได้ทำการโอนเงินผ่านตู้กสิกร มีสลิปออกมายืนยันว่าทำรายการสำเร็จ
ชื่อผู้รับเงิน ถูกต้อง
ธนาคาร ถูกต้อง
มีSMS ยืนยันการหักเงินออกจากบัตรATMและหักค่าธรรมเนียมต่างธนาคารไปเรียบร้อย
แต่ตอนสายๆดิฉันกลับได้รับการติดต่อมาจากผู้รับว่าไม่มียอดเงินเข้ามาเลยแม้แต่บาทเดียว
ดิฉันเลยส่งสลิปไปยืนยันให้เขาดูอีกครั้งและทางผู้รับได้ไปติดต่อทางธนาคารของตนเอง ก็ได้รับคำตอบมาว่าเงินไม่เข้า??
ดิฉันเลยได้ให้สามีโทรไปหาคอลเซ็นเตอรของกสิกร
(เพราะเป็นบัตรของสามี)
ได้รับคำตอบมาว่า ได้ทำรายการเรียบร้อยตั้งแต่เมือคืนแล้ว ให้ทางเราไปตามเรื่องกับทางธนาคารอีกฝ่ายดู ซึ่งดิฉันก็ได้ให้สามีติดต่อไปใหม่และยืนยันว่าทางผู้รับได้ติดต่อทางธนาคารตังเองแล้วว่าไม่มียอดเข้า
รอบนี้พนักงานคอลเซ็นเตอรของทางกสิกรกลับบอกว่า ช่วงเวลาที่ทำการเป็นช่วงเวลาที่ระบบกำลังปรับปรุง ซึ่งขัดแย้งกับตอนแรกที่บอกว่า"ยืนยันการทำรายการเรียบร้อยตั้งแต่เมือคืนแล้ว"และให้ดิฉันรออีก2-3วัน
ขอคำตอบจากกสิกรด้วยค่ะ ทำไมดิฉันและผู้รับต้องมารอเงินที่เกิดจากความผิดพลาดของระบบของพวกคุณค่ะ ระบบขัดข้องแต่ตัดเงินออกไปคืออะไรค่ะ
ยอดเงินมันไม่เยอะหรอกค่ะ แต่มันทำลายความน่าเชื่อถือของร้านดิฉันลงไปอย่างย่อยยับ ใครจะรับผิดชอบค่ะ ดิฉันต้องถูกดิสเครดิตเพราะระบบห่วยๆของคุณหรือค่ะ??
ใครจะโอนเงินผ่านตู้กสิกร ระวังไว้ด้วยนะคะ มีสลิปแต่ยอดไม่เข้า เงินก็ถูกหักไปแล้ว!!
ชื่อผู้รับเงิน ถูกต้อง
ธนาคาร ถูกต้อง
มีSMS ยืนยันการหักเงินออกจากบัตรATMและหักค่าธรรมเนียมต่างธนาคารไปเรียบร้อย
แต่ตอนสายๆดิฉันกลับได้รับการติดต่อมาจากผู้รับว่าไม่มียอดเงินเข้ามาเลยแม้แต่บาทเดียว
ดิฉันเลยส่งสลิปไปยืนยันให้เขาดูอีกครั้งและทางผู้รับได้ไปติดต่อทางธนาคารของตนเอง ก็ได้รับคำตอบมาว่าเงินไม่เข้า??
ดิฉันเลยได้ให้สามีโทรไปหาคอลเซ็นเตอรของกสิกร
(เพราะเป็นบัตรของสามี)
ได้รับคำตอบมาว่า ได้ทำรายการเรียบร้อยตั้งแต่เมือคืนแล้ว ให้ทางเราไปตามเรื่องกับทางธนาคารอีกฝ่ายดู ซึ่งดิฉันก็ได้ให้สามีติดต่อไปใหม่และยืนยันว่าทางผู้รับได้ติดต่อทางธนาคารตังเองแล้วว่าไม่มียอดเข้า
รอบนี้พนักงานคอลเซ็นเตอรของทางกสิกรกลับบอกว่า ช่วงเวลาที่ทำการเป็นช่วงเวลาที่ระบบกำลังปรับปรุง ซึ่งขัดแย้งกับตอนแรกที่บอกว่า"ยืนยันการทำรายการเรียบร้อยตั้งแต่เมือคืนแล้ว"และให้ดิฉันรออีก2-3วัน
ขอคำตอบจากกสิกรด้วยค่ะ ทำไมดิฉันและผู้รับต้องมารอเงินที่เกิดจากความผิดพลาดของระบบของพวกคุณค่ะ ระบบขัดข้องแต่ตัดเงินออกไปคืออะไรค่ะ
ยอดเงินมันไม่เยอะหรอกค่ะ แต่มันทำลายความน่าเชื่อถือของร้านดิฉันลงไปอย่างย่อยยับ ใครจะรับผิดชอบค่ะ ดิฉันต้องถูกดิสเครดิตเพราะระบบห่วยๆของคุณหรือค่ะ??