มีหลายเคส มาก ที่สั่งมาแล้วไม่ตรงปกจาก เช่นแอพเจ้าดังขวัญใจคนไทย มันก่อให้เกิดปัญหาหลายๆอย่าง
เช่น เกิดปัญหากับ ขนส่งที่มาส่งของแล้ว ทางผู้รับไม่เข้าใจว่า ถ้าแกะของแล้ว ต้องจ่ายเงินไม่แน่ใจอย่ารับแต่มันก็มีหลายเคสที่ไม่เข้าใจ กระบวนการ แกะออกแล้วไม่สนโลกเอาความคิดตัวเองเป็นหลัก พอไม่ตรงก็ไม่รับ ความซวยอยู่ตรงขนส่งเนี้ยและ จริงๆกรณีส่งสินค้าไม่ตรงปก เขาแกะแล้วมันไม่ตรงตามที่ลูกค้าสั่ง ขนส่งก็ไม่ต้องไปเก็บตังเขา รับกลับไปได้เลย แล้วให้ผู้ชื้อเข้าไปทำเรื่องในระบบว่าสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง ให้เขากด ณ เวลานั้นเลย ปัญหาจะจบไป ผมเชื่อว่า ถ้า ร้านมีความความซื่อสัตย์ ไม่เล่นอุบาย ขายสินค้าตามความเป็นจริงๆ อะ มันจะไม่เกิดปัญหา ยังไงก็ฝาก แอพ เจ้าดังหลายๆเจ้าให้ตรวจสอบ ร้านต่างๆ อย่างเข้มงวด อะไรที่มันดูเวอร์ๆ ไม่สมเหตุสมผลอะ ลองให้ฝ่ายตรวจสอบสั่งมาดูว่าเขาส่งมาตรงปกไหม ถ้าไม่ตรงควร แบน ยกร้านเลย จะได้กลัวๆกันบ้าง ความน่าเชื่อถือจะได้มีมากๆ จริงๆ ไม่รู้เขาต้องมีเงินประกันด้วยไหมนะ กรณีจะเปิดร้านในแอพ จริงๆควรจะมีนะ เอาไวชดเชย กรณี ลูกค้าเสียหายจากการหลอกหลวงแบบนี้.
ปัญหาของการสั่งของแล้วเก็บปลายทางแล้วของไม่ตรงปกจะแก้ยังไงดี
เช่น เกิดปัญหากับ ขนส่งที่มาส่งของแล้ว ทางผู้รับไม่เข้าใจว่า ถ้าแกะของแล้ว ต้องจ่ายเงินไม่แน่ใจอย่ารับแต่มันก็มีหลายเคสที่ไม่เข้าใจ กระบวนการ แกะออกแล้วไม่สนโลกเอาความคิดตัวเองเป็นหลัก พอไม่ตรงก็ไม่รับ ความซวยอยู่ตรงขนส่งเนี้ยและ จริงๆกรณีส่งสินค้าไม่ตรงปก เขาแกะแล้วมันไม่ตรงตามที่ลูกค้าสั่ง ขนส่งก็ไม่ต้องไปเก็บตังเขา รับกลับไปได้เลย แล้วให้ผู้ชื้อเข้าไปทำเรื่องในระบบว่าสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง ให้เขากด ณ เวลานั้นเลย ปัญหาจะจบไป ผมเชื่อว่า ถ้า ร้านมีความความซื่อสัตย์ ไม่เล่นอุบาย ขายสินค้าตามความเป็นจริงๆ อะ มันจะไม่เกิดปัญหา ยังไงก็ฝาก แอพ เจ้าดังหลายๆเจ้าให้ตรวจสอบ ร้านต่างๆ อย่างเข้มงวด อะไรที่มันดูเวอร์ๆ ไม่สมเหตุสมผลอะ ลองให้ฝ่ายตรวจสอบสั่งมาดูว่าเขาส่งมาตรงปกไหม ถ้าไม่ตรงควร แบน ยกร้านเลย จะได้กลัวๆกันบ้าง ความน่าเชื่อถือจะได้มีมากๆ จริงๆ ไม่รู้เขาต้องมีเงินประกันด้วยไหมนะ กรณีจะเปิดร้านในแอพ จริงๆควรจะมีนะ เอาไวชดเชย กรณี ลูกค้าเสียหายจากการหลอกหลวงแบบนี้.