ของออนไลน์ได้ของไม่ตรงปก ไร้การตอบกลับจากร้าน

สอบถามนะคะ กรณีแบบนี้คือเราผิดเหรอ หรือเราใจดำไม่เห็นใจร้านค้าไหมคะ? 

(ของที่ซื้อเป็นของใช้งานนะคะ ถ้าของไม่ดีมันอันตรายค่ะ เลยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น)

1.  เราได้สั่งของออนไลน์มาค่ะ ซื้อของผ่านทางเฟสบุ๊ค  โดยเก็บเงินปลายทาง แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าเมื่อของมาส่งเราได้เปิดดูสินค้าแล้ว

ของไม่ตรงกับที่เราสั่ง เป็นสินค้าที่คล้ายกัน แต่คนละแบรนด์

2.  เราจึงติดต่อทางเพจร้านไปว่าของมันไม่เหมือนที่สั่งนะ ทางร้านก็ตอบมาว่าของที่เราสั่งมันหมดเลยส่งตัวนี้ที่ดีกว่ามาให้เพราะไม่อยากเสียลูกค้า

ส่วนตัวเราคิดว่าของเราไม่รู้ดีกว่าจริงมั้ย ลองหาข้อมูลแบรนด์ที่ร้านส่งมาก็ไม่มีใครเคยรีวิวหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้  แต่อีกตัวที่เราต้องการสั่งมีรีวิวเยอะกว่า

หาข้อมูลง่ายกว่า   +กับที่เราก็ดูรีวิวในเพจเขาคือตัวที่จะสั่ง

3.  เราก็ถามทางเขาไปแล้วว่ามีรีวิวหรือวีดีโอเปรียบเทียบความแตกต่างของสองตัวนี้ไหม จะได้ตัดสินใจว่าจะเอาตัวนี้แทนดีไหม  เราถามกี่รอบๆทางร้านคือ

บอกแค่การใช้งานไม่ต่างกันแค่วัสดุดีกว่า เราเลยบอกไปว่าให้ทางร้านเอาตัวนั้นเปลี่ยนมาให้หรือไม่งั้นเราก็ขอไม่รับสินค้าตัวนี้นะ

4.  หลังจากบอกแบบนั้นไปจนวันนี้ผ่านมา4วัน และเราทักถามทุกวันว่ายังไง เขาอ่านไม่ตอบเลยค่ะ แต่ยังอัพเพจขายของอยู่ ตอนนี้คือเสียความรู้สึกมาก รู้สึกว่าไม่เอาสินค้าของร้านนี้อีกเด็ดขาด

เราอยากถามความคิดเห็นนะคะ แล้วเราสามารถฟ้อง สคบ.ได้ไหม เพราะให้โอกาสในการคุยหลายรอบแล้วแต่ทางเขาไม่คิดจะตอบกลับอะไรเลยค่ะ ทั้งโทรเบอร์และทักเพจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่