หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาจ่ายเงินแล้วยังใช้ไม่ได้ของ Gomo AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีใครเคยเจอบ้างไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วครบรอบเดือนในการชำระค่าอินเทอร์เน็ตพอดี แต่กดจ่ายผ่าน rabbit line pay ไปแล้วแต่ในแอพgomoก็ยังขึ้นว่าไม่ได้ชำระเงิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่มีความรืบหน้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
GOMO มีปัญหาชำระเงิน
หักผ่านบัตรเครดิตไม่ออก แล้วไม่มีเตือนอะไรในแอพบัตรเครดิตว่าปฏิเสธการจ่าย จะให้ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 3077171
Gomo AIS จ่ายเงินไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ แค่จะจ่ายบิลชำระค่าเน็ตแต่ละเดือนคือยากขนาดนั้น เข้าจ่ายผ่านเว็บ พอใส่เบอร์เรา มันก็บอกเบอร์ไม่ถูกต้อง ทั้งๆที่ใส่ถูก โคตรหงุดหงิด จะจ่ายเงินให้แท้ๆ มันยังทำเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 4700667
ทำอย่างไร ถึงจะได้เงินค่าบริการ Gomo คืน
เจ้าหน้ารับเรื่อง ทำการคืนค่าบริการ ตั้งแตวันที่ 17/10/66 พร้อมมีข้อความยืนยันการดำเนินการคืนค่าบริการผ่านทางธนาคาร ใช้เวลาในการคืน 15-45 วัน เราก็คอยตามเวลาที่บอก จนมาถึงวันที่ 4/12/66 ซึ่งเลยเวลา 45
สมาชิกหมายเลข 5045794
gomo sim เติมเงินผ่านทางเบอร์ได้มั้ย
พอดีพึ่งซื้อซิม Gomo มาครับอยากทราบว่าถ้าแพคเกจหมดเดือนแล้วจะสามารถชำระเงินผ่านทางไหนได้บ้างผ่านเบอร์ได้รึปล่าวครับ นอกจากธนาคารพอดีผมมีแค่ธนาคาร ออมสิน
สมาชิกหมายเลข 7069072
รำคาญมาก คนจะทำงานก็ไม่ได้ทำ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่aisคะ มีแต่บอท คุยไม่รู้เรื่องหรอกวันนี้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสมัครแพ็กเกจgomoละแต่ใช้ไม่ได้เลย พอจะคุยก็เจอแต่ai ถ้ามันไม่ได้ดีขนาดนั้นก็เอาออกให้คนคุยเถอะ รำคาญ ต้องใช้ธุระ
สมาชิกหมายเลข 7547447
การบริการ Gomo by AIS ที่ต้องปรับปรุงด่วน
มีการซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เนตผ่านแอพ GOMO โดยชำระผ่านแอพกรุงไทย แต่ไม่ได้รับแพ็คเดจที่ซื้อ ก็เข้าไปติดต่อผ่านแชท ซึ่งรอนานมาก ราวๆ 30 นาที ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆกลับมา ใครใช้แล้วมีปัญหาแบบเดียวกันก
แมงจิกุ่ง
ทำไม Gomo by AIS บริการแย่จังคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจที่จ่ายเงินซื้อไปแล้ว มันถึงวันตัดรอบแล้ว จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่รีแพ็กเกจค่ะ ก้คือโทรไม่ได้เลยตอนนี้ แล้วพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ กดจนสามารถส่งข้อความได้ รออยู่ครึ่งชั่วโมงได้
สมาชิกหมายเลข 8100339
เน็ต แพ็กเกจ ais รายเดือน
เราเติมตังค์เมื่อวาน300บาทเพื่อเติมเข้าแพ็กเกจเน็ตรายเดือนปกติเติมเงินครบจำนวนค่าแพ็กเกจทุกเดือนจะขึ้นว่าขอบคุณที่ชำระเพ็กเกจเน็ตแต่เดือนนี้เติมแล้วแต่ขึ้นว่าคุณได้เติมเงิน300บาท แต่มันไม่เข้าแพ็กเกจเ
สมาชิกหมายเลข 8500400
gomo ais
ติดต่อนางด่วนค่ะ ขอใบเสร็จไปแล้วทางโกโม่พิมพ์ชื่อผิด แม่ เราชื่อ เพชรา ไม่ใช่ เพรชรา โมโหมากติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พิมพ์ขื่อผิดอยู่นั้นแหละไม่ต้องให้ติดต่อในแอปนะคะมีแต่บอท😒ติดต่อมาคะโทรมายังดี
สมาชิกหมายเลข 7372558
ชำระค่าบริการแล้วทำไมยังใช้งานไม่ได้คะ
AISชำระค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6153463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาจ่ายเงินแล้วยังใช้ไม่ได้ของ Gomo AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีใครเคยเจอบ้างไหมครับ