ทำไม Gomo by AIS บริการแย่จังคะ

คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจที่จ่ายเงินซื้อไปแล้ว มันถึงวันตัดรอบแล้ว จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่รีแพ็กเกจค่ะ ก้คือโทรไม่ได้เลยตอนนี้ แล้วพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ กดจนสามารถส่งข้อความได้ รออยู่ครึ่งชั่วโมงได้แล้ว มีเจ้าหน้าที่มาตอบ แล้วตอนนั้นเราแค่เดินไปล้างมือ ยังไม่ถึง 1 นาทีกลับมา คือเจ้าหน้าที่ปิดเคสไปเลย แบบดูจากเวลาแชท เจ้าหน้าที่มาตอบตอน 12:31 แล้วปิดเคสไปเลยตอน 12:31 ซึ่งเรายังไม่ทันได้คุยปัญหาเลยค่ะ

คือบริการแย่มาก ติดต่อก็ยาก จะโทรหา AIS 1175 ก็ติดต่อหาคนไม่ได้อีกถ้าเป็นแพ็กโทรศัพท์ ไม่เข้าใจจริงๆค่ะว่าสรุปนี่เราเสียเงินซื้อ เป็นลูกค้า แล้วทำไมเวลามีปัญหาถึงทำเรื่องยากขนาดนี้

ถ้ามีพนักงาน AIS หรือ GOMO มาเห็น ช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ แย่มากเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่