การบริการ Gomo by AIS ที่ต้องปรับปรุงด่วน

มีการซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เนตผ่านแอพ GOMO โดยชำระผ่านแอพกรุงไทย
แต่ไม่ได้รับแพ็คเดจที่ซื้อ ก็เข้าไปติดต่อผ่านแชท ซึ่งรอนานมาก ราวๆ 30 นาที
ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆกลับมา




ใครใช้แล้วมีปัญหาแบบเดียวกันกับเราบ้าง
เล่าสู่กันฟังครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่