หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการ Gomo by AIS ที่ต้องปรับปรุงด่วน
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
มีการซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เนตผ่านแอพ GOMO โดยชำระผ่านแอพกรุงไทย
แต่ไม่ได้รับแพ็คเดจที่ซื้อ ก็เข้าไปติดต่อผ่านแชท ซึ่งรอนานมาก ราวๆ 30 นาที
ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆกลับมา
ใครใช้แล้วมีปัญหาแบบเดียวกันกับเราบ้าง
เล่าสู่กันฟังครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องการย้ายค่าย จาก my ไป gomo
ผมย้ายค่ายจาก my ไป gomo by ais ทำเรื่องย้ายเรียบร้อยแล้ว ส่งหลักฐานไปหมดแล้ว และทางค่าย gomo ส่งซิมเบอร์ที่ย้ายถึงเราแล้ว แต่ยังเปิดใช้ไม่ได้ ต้องรอ sms คอนเฟริม ไม่ทราบว่ารอกี่วันถึงจะได้ระบ sms
สมาชิกหมายเลข 8579818
สอบถามคนใช้ Gomo หน่อยครับ
ใครเคยเจอแบบนี้มั้ยครับคือแพ็คเกจหลัก 99 บาท อยู่ได้หนึ่งปีของผมมันหมดอายุแล้ว เหลือแต่แพ็คเกจเสริมโทร 200นาที 99บ. 1 ปีี จะหมด เมษา ปีหน้า แบบนี้ถ้าเราไม่เติมแพ็คเกจหลักเบอร์จะโดนปิดมั้ยครับ ตอนนี้เ
einstein999
ทำซิมGomoหาย เข้าแอปเพื่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งซิมใหม่ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไปทางไหนก็เจอแต่บอท(Gomo)แก้ไข้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ คือมันล็อคอินไม่ได้เลยครับ เมื่อไหร่จะทำให้มันสะดวกสักที ทีแรกบอทมันบอกให้ลองติดต่อสาขาAIS Shopดู พอไปเขาก็แจ้งว่าไม่มีการรับทำแ
สมาชิกหมายเลข 8382981
ปวดหัวกับบริการของ GOMO by AIS จริงๆ
ซื้อซิมรายปี 999 ของ GOMO มาโดยไม่ได้ดูรีวิวเพราะเห็นว่าเป็นของ AIS น่าจะดี ลงทะเบียนเสร็จใช้ไม่ได้ มีแต่ซิมเปล่าๆไม่มีแพ็คเกจ โทรเข้าได้อย่างเดียว นรกเริ่มจากตอนต้องติดต่อ GOMO agent ผ่านช่องทางต่างๆ
ปลาอยู่เย็น
ย้ายค่ายมาที่ GOMO
เราได้ย้ายค่ายจาก Finn มาที่ GOMO และได้รับ ข้อความแล้วว่าจะย้ายค่ายสำเร็จตอน 04.00 - 06.00 พอถึงเวลาให้ใส่ใส่ GOMO และลงทะเบียนตามขั้นตอนได้เลย แต่พอสแกนซิมในแอพกลับมีความขึ้นว่า Invalid barcode plea
สมาชิกหมายเลข 2190985
เจ้าหน้าที่ GOMO by AIS รับลูกค้าจำนวนมากขนาดนี้เลยเหรอครับ
มีแต่คนบอกว่า GOMO by AIS ติดต่อยากมากกก แต่ก็ไม่คิดว่าจะยากมากขนาดนี้ แล้ว AIS ก็จะเข้ามาตอบว่า GOMO เป็นการติดต่อออนไลน์ 100% และติดต่อได้ตลอด 24 ชม. แต่พอเอาเข้าจริง ดูเองแล้วกันครับ 😆 ติดต่อไปตั้
สมาชิกหมายเลข 5000284
gomo ค่ายโจรที่คอยปล้นทุนให้ ais?
เนื่องจากผมได้ทำการย้ายค่ายจาก ais ไป gomo แต่สูญเงินไปฟรีๆ โดยติดตามอะไรไม่ได้เลย แถมเคสนี้ไม่ได้โดนคนเดียว คอมเม้นในเพจของ gomo ก็มีกรณีนี้หลายคน เลยอยากถามเพื่อนสมาชิกว่าจะหาทางออกของปัญหานี้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 4527967
Sim Gomo ติดต่อพนังงานยังไงคะ
คือก่อนหน้านี้ใช้ AIS รายเดือน แต่เพราะว่าไม่ค่อยได้อยู่ไทยเลยจะเปลี่ยนมาใช้เป็นซิมรายปีแทน เลยเลือกย้ายมา GOMO by AIS เพราะเห็นว่าเปลี่ยนมาเป็น esim ได้ แต่ตอนนี้ติดปัญหาคือ เราไม่สามารถทำตามขั้นตอ
สมาชิกหมายเลข 1374005
สั่งซื้อ ซิม gomo by ais จัดส่งเคอรี่ แล้วของค้าง ไม่ได้รับสินค้า ไม่รู้จะได้ใช้ ซิมหรือเปล่า เงินก็จ่ายไปแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งซื้อ ซิม gomo by ais ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2568 จัดส่งเคอรี่ กำหนดส่ง 5 มกราคม 2568 ปรากฏว่า ของค้าง ไม่อัพเดตสถานะตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2568 ทวงถามหลายครั้ง จนวันที่ 11 มกราคม 2
สมาชิกหมายเลข 8116167
แพ็คเกจเน็ตทรูหายแต่เติมเงินไปแล้ว
คือผมเห็นแพ็คเกจทรูในแอพ True iservice แพ็คเกจ 30mbps/30วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ) 220 บาท ไม่รวม Vat พอรวมๆแล้วเป็นราวๆ 235 เป็นแพ็คเกจที่ผมใช้ตั้งแต่ซิมเก่า ผมว่าจะสมัคร ผมเลยเติมเงินเข้าโทรศัพท์240บาท แ
สมาชิกหมายเลข 8581678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
Mobile Internet
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการ Gomo by AIS ที่ต้องปรับปรุงด่วน
แต่ไม่ได้รับแพ็คเดจที่ซื้อ ก็เข้าไปติดต่อผ่านแชท ซึ่งรอนานมาก ราวๆ 30 นาที
ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆกลับมา
ใครใช้แล้วมีปัญหาแบบเดียวกันกับเราบ้าง
เล่าสู่กันฟังครับ