เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 66 ที่ผ่านมาได้เดินทางผ่าน grab taxi โดยตัดค่าเดินทางผ่านบัตรเครดิต ซึ่งค่าเดินทางรวมค่าบริการแล้วจะอยู่ที่ 269 บาท แต่ในรายงานยอดใช้บัตรเครดิตตัดยอดจำนวน 2 รายการ คือ 577 บาท และ 269 บาท ทั้งที่ในวันดังกล่าวมีการเดินทางแค่ครั้งเดียวเท่านั้น
ปกติระบบ grab ตัดยอดเงินเกินสองรายการแบบนี้ตลอดเลยเหรอครับ
และที่ไม่โอเคเลยคือโทรหา call center แล้ว call center เหวี่ยงใส่ลูกค้าว่าไม่รับรู้ ในระบบมีแค่ยอด 577 บาทเท่านั้น และจะทำคืนแค่ 308 บามเท่านั้น (เท่ากับส่วนต่างของ 577 บาทกับ 269 บาท) ต้องทักท้วงว่าต้องคืนยอดเงินทั้งหมด 577 บาทเพราะใช้จริงแค่ 269 บาท แต่ระบบตัดมาสองรายการ อยากให้ทาง grab ช่วนอบรมพนักงานให้มีทัศนคติในการให้บริการที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่เหวี่ยงใส่ลูกค้านะครับ
และขอให้ทาง grab รีบประสานเงินคืนวงเงิน 577 บาทที่ตัดบัตรเครดิตไปเกินกลับคืนมาด่วนครับ
Grab ตัดยอดบัตรเครดิตเกิน
ปกติระบบ grab ตัดยอดเงินเกินสองรายการแบบนี้ตลอดเลยเหรอครับ
และที่ไม่โอเคเลยคือโทรหา call center แล้ว call center เหวี่ยงใส่ลูกค้าว่าไม่รับรู้ ในระบบมีแค่ยอด 577 บาทเท่านั้น และจะทำคืนแค่ 308 บามเท่านั้น (เท่ากับส่วนต่างของ 577 บาทกับ 269 บาท) ต้องทักท้วงว่าต้องคืนยอดเงินทั้งหมด 577 บาทเพราะใช้จริงแค่ 269 บาท แต่ระบบตัดมาสองรายการ อยากให้ทาง grab ช่วนอบรมพนักงานให้มีทัศนคติในการให้บริการที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่เหวี่ยงใส่ลูกค้านะครับ
และขอให้ทาง grab รีบประสานเงินคืนวงเงิน 577 บาทที่ตัดบัตรเครดิตไปเกินกลับคืนมาด่วนครับ