หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรฯ dtac แต่ไม่ได้ตามที่พนักงานแนะนำ
กระทู้คำถาม
dtac
ไปเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นมือถือที่ Dtac สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น แต่ทำไมไม่เป็นไปตามที่พนักงานแนะนำ ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากสยามไปเซ็นทรัลขอนแก่น ด้วย BTS ไปสายไหนบ้าง ไปต่ออะไรบ้าง ใครก็ได้ค่ะ ช่วยบอกที🥲 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8647388
เล่าส่กันฟัง
เมื่อไม่กี่วันก่อนพี่สาวเราทักมาบอกจะเปลี่ยนWi-Fi ค่ายเเดง(ที่ใช้มา10กว่าปี)ไปเป็นค่ายอื่น พี่สาวเล่าว่าสาเหตุมาจากพนักงานสาขาเซ็นทรัลขอนแก่นไม่มีมารยาท บริการเเย่เเละไล่พี่สาวกับเเฟน(เเฟนพี่สาวเราเป็
สมาชิกหมายเลข 8602487
ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นมือถือ
เมื่อเช้าทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นมือถือให้ผม โดยเปลี่ยนจากแพ็กเกจ 5G Value Max Speed 550 (ใช้เน็ตได้ 80GB และความเร็วสูงสุด 4Mbps) เป็น 5G 
สมาชิกหมายเลข 8396932
ร้านแหลมเจริญ สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น กับปูไข่ที่ไม่สดและเริ่มมีกลิ่น
วันก่อนไปกินอาหารทะเลที่ร้านแหลมเจริญ สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น ด้วยความที่มาเซ็นทรัลขอนแก่นเป็นครั้งแรกก็อยากกินของดี ๆ สร้างความประทับใจที่ได้มา มาถึงที่ก็สั่งต้มยำหน่อไม้ปูไข่เพราะเคยกินที่ร้าน ก. ไก่ เซ
กอบกาญจน์ ร้อยเอ็ด
พนักงานทรูโทรมาหลอกยัดขายแพคเกจ ยกเลิกไม่ได้ ไปยันหน้าสาขาก็ยังยกเลิกให้ไม่ได้ เสียความรู้สึกมากๆ
เช้าวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 10 โมงตรง พนักงานทรูได้โทรมาแจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่นแพ็คเกจรายเดือนที่กำลังจะหมดอายุ และได้หลอกขายโปรโมชั่นแพ็คเกจ Entertain asian combo รวมกับ แพ็คเกจเน็ต 10gb 3
สมาชิกหมายเลข 8622876
DTAC ไม่ชำระค่าเช่าเสาสัญญาณ ติดต่อไม่ได้ มีใครได้รับปัญหานี้บ้างมั้ยคะ
เมื่อปีที่ผ่าน ๆ มา จะมีเช็คส่งทางไปรษณีย์มาถึงที่บ้านตามปกติเลยค่ะ แต่ปีนี้เห็นบอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงนโยบาย ไม่มีการส่งเช็คแล้ว แต่จะเป็นการโอนแทน ก็เลยส่งหน้า book bank ให้ไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว จนตอ
สมาชิกหมายเลข 1274935
ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True ให้ได้คุยกับคนตัวเป็นๆบ้าง
คือ ขอท้าวความเล่าเรื่องก่อน ว่า ที่บ้าน ทำตู้เติมเงิน เปิดใช้งานซิมคนขายเป็นชื่อแม่สามี 3 เครือข่าย True Dtac AIS .....กลางปีที่แล้ว ตู้เรามีปัญหา พยายามให้ช่างซ่อมอยู่นาน ก็ซ่อมไม่ได้&nb
สมาชิกหมายเลข 4929747
Dtacสาขาพารากอน
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลย และทุกคนน่าจะเห็นหลายๆกระทู้ของเราที่ต้องสู้กับดีแทค แนะนำได้หนีไปนะคะ หลังๆแย่มาก พนักงานก็เหมือนกัน แต่ละคนพูดไม่เหมือนกันเลยสักคนค่ะ ก่อนอื่น เราต้องการแจ้งก่อนว่าเบอร
สมาชิกหมายเลข 4548271
มีใครเคยจอง ipad กับ studio 7 มั้ยครับ
มีใครเคยสั่งจอง ipad กับ studio 7 มั้ยครับ ของผมสาขาเซ็นทรัลขอนแก่น แล้วพนักงานบอกว่ารอ 3-4 week คือผมจองตั้งแต่ 12 พ.ย. จนตอนนี้ 17 ธ.ค.ยังไม่ได้เลยแล้วผมโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่ารอประมาณ 30-50 ว
สมาชิกหมายเลข 6782612
DTAC คุณมีความรับผิดชอบบ้างหรือเปล่า ?
*อันนี้เพื่อนผมฝากมานะครับ เนื่องจากยังไม่ได้ยืนยัน* วันนี้ผมได้ซิมเติมเงินมา ผมต้องการจะเปลี่ยนไปใช้ระบบรายเดือน ผมไปที่ศูนย์ DTAC ที่เซ็นทรัลขอนแก่น แต่ปรากฏว่าทำไม่ได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ จากเบ
สมาชิกหมายเลข 993206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรฯ dtac แต่ไม่ได้ตามที่พนักงานแนะนำ