เล่าส่กันฟัง

เมื่อไม่กี่วันก่อนพี่สาวเราทักมาบอกจะเปลี่ยนWi-Fi ค่ายเเดง(ที่ใช้มา10กว่าปี)ไปเป็นค่ายอื่น พี่สาวเล่าว่าสาเหตุมาจากพนักงานสาขาเซ็นทรัลขอนแก่นไม่มีมารยาท บริการเเย่เเละไล่พี่สาวกับเเฟน(เเฟนพี่สาวเราเป็นคนต่างชาติ)ออกจากร้าน เค้ารับไม่ได้สุดๆ

เริ่มเรื่องคือเเฟนพี่สาวเราเค้ามาไทยเเค่1เดือนก็จะกลับประเทศ ก็เลยได้ซื้อซิมเน็ตเเบบเติมเงินหรือรายวัน (อันนี้ไม่เเน่ใจจำไม่ได้) เเต่มันเชื่อมต่อไม่เข้าทั้งคู่ก็เลยไปที่ศูนย์บริการ สาขาเซ็นทรัล เวลา19:30โดยประมาณ เพื่อสอบถามและแก้ไขเเต่พนักงานบอกว่าทำไม่ได้ต้องเป็นเเบบรายเดือนเท่านั้น (ซึ่งพี่เขยเราเค้าอยู่เเค่1เดือนมันไม่ได้ใช้)เเล้วพนักงานก็บอกว่าศูนย์ปิดทำการเเล้วทั้งๆที่ปิด20.30 เเละได้ไล่พี่สาวกับพี่เขยเราออกจากศูนย์(เเละพนักงานก็ใช้คำพูดเเละนำเสียงที่ไม่ดีเลย) ทั้งคู่โมโหมากๆ

ปล.บางทีพนักงานก็มีส่วนทำให้ลูกค้าไม่อยากใช้บริการถ้าการที่คุณทำงานบริการเเล้วทำตัวเเบบนี้ก็ไม่ควรให้บริการใคร ทางสาขาควรเช็คพนักงานว่ามีความพร้อมจะบริการมั้ย เข้าใจว่าเค้าน่าจะเก่งภาษาเเต่ถ้านิสัยไม่ได้เรื่องควรพิจารณาด้วยนะคะ

ปล2.เราอาจจะเล่าไม่รู้เรื่องพอดีพิมพ์ไม่เก่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่