[CR] Dtacสาขาพารากอน

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลย และทุกคนน่าจะเห็นหลายๆกระทู้ของเราที่ต้องสู้กับดีแทค แนะนำได้หนีไปนะคะ หลังๆแย่มาก พนักงานก็เหมือนกัน แต่ละคนพูดไม่เหมือนกันเลยสักคนค่ะ

ก่อนอื่น เราต้องการแจ้งก่อนว่าเบอร์ที่มีปัญหาคือเจ้าของคืออีกท่าน(ญาติ)ที่ตอนนี้แยกไปต่างจังหวัดแล้ว ทีนี้เราจะมาเปลี่ยนขิ่อเจ้าของให้เป็นชื่อของเรา เนื่องจากเปิดเบอร์ตอนนั้นยังไม่มีอำนาจค่ะ

วันที่ไปหาพนักงานคนแรกแจ้งว่า
1. ใบมอบอำนาจ แบบติดอากร (ให้เอกสารมาเรียบร้อย)
2. สำเนาบัตรประชาชน เท่านั้น

พอมาวันนี้ บอกให้เอา "บัตรประชาชน"ตัวจริง ของเจ้าของมาด้วย ถึงจะเชื่อ 

เข้าใจเรื่องความปลอดภัย แต่ไม่เข้าใจเรื่องการเทรนด์พนักงานค่ะ ถ้าบอกแต่แรกก็จะได้ขอเอกสารของเจ้าขอมาให้พร้อม แต่พนักงานแจ้งว่าสำเนาพอค่ะกับใบมอบอำนาจ เราก็ขอมาแค่นี้ แล้วใครเขาส่งบัตรประชาชนให้กันหรอคะ

เบอร์ปลอมเปิดง่าย เบอร์จริงใช้งานยาก 
ขอบคุณค่ะ
ชื่อสินค้า:   Dtac เจ้าหน้าที่พูดไม่เหมือนกัน
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่