ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True ให้ได้คุยกับคนตัวเป็นๆบ้าง

คือ ขอท้าวความเล่าเรื่องก่อน ว่า  ที่บ้าน ทำตู้เติมเงิน  เปิดใช้งานซิมคนขายเป็นชื่อแม่สามี 3 เครือข่าย True Dtac AIS .....กลางปีที่แล้ว ตู้เรามีปัญหา พยายามให้ช่างซ่อมอยู่นาน ก็ซ่อมไม่ได้  ก็เลยคิดว่าไม่ทำแล้ว จะไปยกเลิกซิมและขอเงินคืน เพราะเราเติมเงินเข้าซิมไว้ มีเงินค้างอยู่ 3 เครือข่าย รวมๆเกือบ 5 พันบาท กลางเดือน พฤศิจกายน 2567 เราพาแม่สามีไป ยื่นเรื่องขอเงินคืน
เครือข่ายทั้ง 3 ที่เซ็นทรัลขอนแก่น ไปเครือข่าย ทรูก่อน รอนานมากเกือบครึ่งชม.จนแม่สามีเราเกือบจะเป็นลม  เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ แล้วแจ้งว่า  รับเรื่องให้ แต่ไม่รับรองว่าจะได้เงินคืนหรือเปล่า  ต่อจากนั้นเดินไป เครือข่าย AIS  เจ้าหน้าที่เยอะมาก เข้าไปรอแป๊บเดียว  เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รับเรื่องแล้ว  เงินคงเหลือในซิมจะถูกโอนเข้าบัญชีให้ไม่เกิน 7 วันทำการ แต่ยอดอาจจะโดนหักนิดหน่อย ไม่มากเป็นค่าธรรมเนียม   (เงินเข้าบัญชีแม่สามีแล้ว ยอดโดนหักเล็กน้อย หลักสิบตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง ) แล้วเราก็ไปเครือข่าย DTAC ต่อ  เจ้าหน้าที่ DTAC. แจ้งว่า ให้เราส่งเอกสาร ทั้งหมด ทาง Line แล้วเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้

ที่กล่าวมา เราแนะนำให้คนใช้เครือข่าย หันไปให้ AIS เหอะ บริการรวดเร็ว ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค  ยอดเงินที่เราเติมไปคงเหลืออยู่ในเครือข่าย true เกือบๆ สองพัน ถึงเป็นเงินไม่มาก  แต่บริษัท คุณเอาเปรียบแบบนี้ คงจะเจริญหรอก ขอแบนเลยค่ะ เครือข่ายนี้ บริการก็ห่วย รอก็นาน  ก็ยังงงอยู่นะ จะบริการเครือข่าย หรือจะขายกาแฟ 🥴🥴🥴  อยากโทรติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ว่าส่งเรื่องให้จริงไหม  ก็เจอแต่อิมาลี ถามอะไรไม่ได้ความ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่