*อันนี้เพื่อนผมฝากมานะครับ เนื่องจากยังไม่ได้ยืนยัน*
วันนี้ผมได้ซิมเติมเงินมา ผมต้องการจะเปลี่ยนไปใช้ระบบรายเดือน ผมไปที่ศูนย์ DTAC ที่เซ็นทรัลขอนแก่น แต่ปรากฏว่าทำไม่ได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ จากเบอร์เก่า (ผมจำเบอร์ไม่ได้ เพราะเปิดให้คนอื่นใช้) จำคนนั้นเลิกใช้ไปนานแล้ว ติดหนี้อยู่ จนประมาณปี 2008 - 2009 จำไม่ได้ ผมได้รับจดหมายจากสำนักกฏหมาย ทวงหนี้มา ผมก็ลืมไปแล้วว่าเปิดเบอร์นี้อยู่ เลยรีบเข้าไปหาที่ศูนย์ DTAC สามเหลี่ยมขอนแก่น เพราะเช็คว่าเบอร์ใครอะไรยังไง ก็นึกออกว่าผมได้เปิดเบอร์ให้คนอื่นไป ซึ่งตอนนั้น ผมก็ได้ชำระหนี้ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว เพราะผมไม่ต้องการเป็นหนี้ ซึ่งผมไม่ติดค้างอะไรกับ DTAC อีก
พอวันนี้ เข้าไปที่ศูนย์เซ็นทรัลขอนแก่น พนักงานแจ้งว่าเปิดเบอร์ไม่ได้ ต้องชำระก่อน ผมก็ยืนยันว่าจ่ายหมดแล้วช่วยเช็คดูดี ๆ ได้มั้ย ทางพนักงานก็ยืนยันว่าในระบบมีแค่นี้ ต้องส่งเรื่องให้ส่วนกลาง ผมก็โอเค ไม่เป็นไร รีบ ๆ ตามเรื่องให้หน่อย ผมจ่ายหมดแล้วนานแล้ว
พอตอนเย็น ๆ 1678 โทรมา บอกว่า ผมยังไม่จ่าย ไม่มีการจ่ายเงินมาตั้งแต่ปี 2007 และข้อมูลก่อนหน้านั้นไม่สามารถเรียกดูได้ ผมก็บอกว่า ผมจ่ายแล้ว เงินแค่สามพันกว่าบาททำไมผมจะไม่จ่าย ทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็ยืนยันว่าในระบบไม่มีการจ่ายเงินเข้ามา ตั้งแต่ปี 2007 ถ้าจ่ายแล้วจริง ๆ ต้องหาหลักฐานมายืนยัน (ซึ่งหมายความว่าผมต้องไปหาใบเสร็จของ 4 - 5 ปีที่แล้วมา) และบอกอีกว่า "หากลูกค้า 100 คนยืนยันว่าจ่ายแล้วกับผม ผมต้องเชื่อเขาทุกคนงั้นเหรอ ?" ผมก็เลยถามกลับไปว่า แล้วบริษัทไม่มีทางทำผิดพลาดเลยเหรอครับ แสดงว่าถ้าเกิดกรณีนี้ขึ้น ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายผิดทุกรายเลยใช่มั้ยครับ ถ้าอย่างนั้นทำไมข้อมูลก่อนปี 2007 คุณถึงไม่มี คุณก็ยังไม่มีหลักฐานการเป็นหนี้ของผมเลยนิครับ มีแค่ยอดค้างในระบบลอย ๆ
ผมเลยถามไปว่า แล้วจะให้ทำยังไง พนักงานก็บอกว่า คุณก็เปิดรายเดือนกับ DTAC ไม่ได้ หรือไม่งั้นคุณก็ต้องจ่าย และเสนอลดให้ 30% ซึ่งผมขอยืนยันว่าผมได้ชำระยอดทั้งหมดไปแล้วครับ เพราะผมเข้าไปเคลียกับ DTAC ตามจดหมายจากสำนักกฏหมาย และไม่เคยมีจดหมายทวงหนี้มาอีกเลยตลอดเวลา 4- 5 ปี
คุณเคยรับผิดชอบอะไรบ้างมั้ยครับ DTAC
DTAC คุณมีความรับผิดชอบบ้างหรือเปล่า ?
วันนี้ผมได้ซิมเติมเงินมา ผมต้องการจะเปลี่ยนไปใช้ระบบรายเดือน ผมไปที่ศูนย์ DTAC ที่เซ็นทรัลขอนแก่น แต่ปรากฏว่าทำไม่ได้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ จากเบอร์เก่า (ผมจำเบอร์ไม่ได้ เพราะเปิดให้คนอื่นใช้) จำคนนั้นเลิกใช้ไปนานแล้ว ติดหนี้อยู่ จนประมาณปี 2008 - 2009 จำไม่ได้ ผมได้รับจดหมายจากสำนักกฏหมาย ทวงหนี้มา ผมก็ลืมไปแล้วว่าเปิดเบอร์นี้อยู่ เลยรีบเข้าไปหาที่ศูนย์ DTAC สามเหลี่ยมขอนแก่น เพราะเช็คว่าเบอร์ใครอะไรยังไง ก็นึกออกว่าผมได้เปิดเบอร์ให้คนอื่นไป ซึ่งตอนนั้น ผมก็ได้ชำระหนี้ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว เพราะผมไม่ต้องการเป็นหนี้ ซึ่งผมไม่ติดค้างอะไรกับ DTAC อีก
พอวันนี้ เข้าไปที่ศูนย์เซ็นทรัลขอนแก่น พนักงานแจ้งว่าเปิดเบอร์ไม่ได้ ต้องชำระก่อน ผมก็ยืนยันว่าจ่ายหมดแล้วช่วยเช็คดูดี ๆ ได้มั้ย ทางพนักงานก็ยืนยันว่าในระบบมีแค่นี้ ต้องส่งเรื่องให้ส่วนกลาง ผมก็โอเค ไม่เป็นไร รีบ ๆ ตามเรื่องให้หน่อย ผมจ่ายหมดแล้วนานแล้ว
พอตอนเย็น ๆ 1678 โทรมา บอกว่า ผมยังไม่จ่าย ไม่มีการจ่ายเงินมาตั้งแต่ปี 2007 และข้อมูลก่อนหน้านั้นไม่สามารถเรียกดูได้ ผมก็บอกว่า ผมจ่ายแล้ว เงินแค่สามพันกว่าบาททำไมผมจะไม่จ่าย ทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็ยืนยันว่าในระบบไม่มีการจ่ายเงินเข้ามา ตั้งแต่ปี 2007 ถ้าจ่ายแล้วจริง ๆ ต้องหาหลักฐานมายืนยัน (ซึ่งหมายความว่าผมต้องไปหาใบเสร็จของ 4 - 5 ปีที่แล้วมา) และบอกอีกว่า "หากลูกค้า 100 คนยืนยันว่าจ่ายแล้วกับผม ผมต้องเชื่อเขาทุกคนงั้นเหรอ ?" ผมก็เลยถามกลับไปว่า แล้วบริษัทไม่มีทางทำผิดพลาดเลยเหรอครับ แสดงว่าถ้าเกิดกรณีนี้ขึ้น ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายผิดทุกรายเลยใช่มั้ยครับ ถ้าอย่างนั้นทำไมข้อมูลก่อนปี 2007 คุณถึงไม่มี คุณก็ยังไม่มีหลักฐานการเป็นหนี้ของผมเลยนิครับ มีแค่ยอดค้างในระบบลอย ๆ
ผมเลยถามไปว่า แล้วจะให้ทำยังไง พนักงานก็บอกว่า คุณก็เปิดรายเดือนกับ DTAC ไม่ได้ หรือไม่งั้นคุณก็ต้องจ่าย และเสนอลดให้ 30% ซึ่งผมขอยืนยันว่าผมได้ชำระยอดทั้งหมดไปแล้วครับ เพราะผมเข้าไปเคลียกับ DTAC ตามจดหมายจากสำนักกฏหมาย และไม่เคยมีจดหมายทวงหนี้มาอีกเลยตลอดเวลา 4- 5 ปี
คุณเคยรับผิดชอบอะไรบ้างมั้ยครับ DTAC