สวัสดีค่ะ
ตอนนี้เราได้รับจดหมายทวงหนี้จากบริษัทกฏหมาย
เเจ้งว่ายังไม่จ่ายยอดบิลสุดท้ายของ True โดยคงค้างมาจำนวน 1 ปี
ซึ่งตอนย้ายค่ายพนักงาน true แจ้งว่า clear หนี้หมดแล้ว และ AIS ที่เราย้ายไปก็แจ้งเช่นกันว่าไม่มีหนี้ทำให้ย้ายค่ายมาใช้ได้
จึงสอบถามกับทางพนักงานTrue ได้ความว่า ที่จริง เรายังเป็นหนี้อยู่ แต่รอบบิลใหม่ยังไม่ออกตังหาก ตอนชำระยอดสุดท้าย จึงทำให้ย้ายได้
โดยเรื่องนี้เราเพิ่งมาทราบตอนสอบถามพนักงานที่ช้อปหลังมีจดหมายทวงหนี้
นอกจากนี้ ทาง True ไม่มีจดหมายแจ้งชำระค่าบริการหลังย้ายค่ายแล้วด้วย ทั้งๆที่ ปกติแล้ว ตอนใช้บริการใบชำระค่าบริการเบอร์ของเราเเละแม่จะมาพร้อมกัน แต่หลังจากเราเคลียร์ยอดสุดท้ายมีแต่จดหมายแจ้งค่าบริการของแม่คนเดียว
สอบถามเพิ่มเติมได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากพนักงานว่า
ทาง True ไม่เหมือน DTAC, AIS ลูกค้าจะไม่มีหนี้ ถ้ารอบบิลใหม่ยังไม่ออก
ทำให้ย้ายค่ายไปได้และเกิด case ร้องเรียนแบบนี้บ่อยมาก จึงมีกระทู้ในพันทิป ที่แจ้งว่าได้รับจดหมายทวงหนี้จากการย้ายค่ายออกจาก True เยอะมาก
จึงคิดว่า
ทำไม True จึงไม่ปรับปรุงระบบ ให้สามารถตรวจสอบหนี้คงค้างทั้งหมด ตอนลูกค้าที่ต้องการย้ายค่ายชำระค่าบริการครั้งสุดท้าย
ทั้งรอบบิลที่ออกแล้ว และรอบบิลปัจจุบันที่ัยังไม่ออกใบชำระค่าบริการ ทั้งๆที่การย้ายค่ายทำได้ใน 5 - 10 นาทีเลยหลังจากเคลียร์หนี้ (พนักงานที่ shop true แจ้งมาเเบบนี้ค่ะ)
ส่วนตัวรู้สึกแย่กับ True มาก เงินที่เสียไปไม่เท่าไหร่ แต่เสียความรู้สึกสุดๆ
ในอนาคตจะให้อีก 3 เบอร์ของที่บ้านย้ายออกจาก True ค่ะ ใครจะย้ายค่ายออกจาก True เช็คให้ดีๆนะคะ
ตอนนี้อยู่ AIS มีความสุขดีค่ะ ได้ Serenade ด้วย
ปัญหาย้ายค่าย แล้วหนี้ของงวดสุดท้ายรอบบิลยังไม่ออกของ True ทำให้มีจดหมายทวงหนี้ย้อนหลัง
ตอนนี้เราได้รับจดหมายทวงหนี้จากบริษัทกฏหมาย
เเจ้งว่ายังไม่จ่ายยอดบิลสุดท้ายของ True โดยคงค้างมาจำนวน 1 ปี
ซึ่งตอนย้ายค่ายพนักงาน true แจ้งว่า clear หนี้หมดแล้ว และ AIS ที่เราย้ายไปก็แจ้งเช่นกันว่าไม่มีหนี้ทำให้ย้ายค่ายมาใช้ได้
จึงสอบถามกับทางพนักงานTrue ได้ความว่า ที่จริง เรายังเป็นหนี้อยู่ แต่รอบบิลใหม่ยังไม่ออกตังหาก ตอนชำระยอดสุดท้าย จึงทำให้ย้ายได้
โดยเรื่องนี้เราเพิ่งมาทราบตอนสอบถามพนักงานที่ช้อปหลังมีจดหมายทวงหนี้
นอกจากนี้ ทาง True ไม่มีจดหมายแจ้งชำระค่าบริการหลังย้ายค่ายแล้วด้วย ทั้งๆที่ ปกติแล้ว ตอนใช้บริการใบชำระค่าบริการเบอร์ของเราเเละแม่จะมาพร้อมกัน แต่หลังจากเราเคลียร์ยอดสุดท้ายมีแต่จดหมายแจ้งค่าบริการของแม่คนเดียว
สอบถามเพิ่มเติมได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากพนักงานว่า ทาง True ไม่เหมือน DTAC, AIS ลูกค้าจะไม่มีหนี้ ถ้ารอบบิลใหม่ยังไม่ออก
ทำให้ย้ายค่ายไปได้และเกิด case ร้องเรียนแบบนี้บ่อยมาก จึงมีกระทู้ในพันทิป ที่แจ้งว่าได้รับจดหมายทวงหนี้จากการย้ายค่ายออกจาก True เยอะมาก
จึงคิดว่า ทำไม True จึงไม่ปรับปรุงระบบ ให้สามารถตรวจสอบหนี้คงค้างทั้งหมด ตอนลูกค้าที่ต้องการย้ายค่ายชำระค่าบริการครั้งสุดท้าย
ทั้งรอบบิลที่ออกแล้ว และรอบบิลปัจจุบันที่ัยังไม่ออกใบชำระค่าบริการ ทั้งๆที่การย้ายค่ายทำได้ใน 5 - 10 นาทีเลยหลังจากเคลียร์หนี้ (พนักงานที่ shop true แจ้งมาเเบบนี้ค่ะ)
ส่วนตัวรู้สึกแย่กับ True มาก เงินที่เสียไปไม่เท่าไหร่ แต่เสียความรู้สึกสุดๆ
ในอนาคตจะให้อีก 3 เบอร์ของที่บ้านย้ายออกจาก True ค่ะ ใครจะย้ายค่ายออกจาก True เช็คให้ดีๆนะคะ
ตอนนี้อยู่ AIS มีความสุขดีค่ะ ได้ Serenade ด้วย