ขนส่ง K 2 อาทิตย์กว่า ยังไม่จัดส่ง ให้ตีกลับก็ยังไม่ตีกลับ

ส่งของตั้งแต่วันที่ 13 ธค เป็นเก็บเงินปลายทาง (ปลายทางเป็น โรงเรียน)
ผู้รับอยากได้ของเป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้สามี สรุปใกล้วัน 25 ของยังไปไม่ถึง ประกอบกับโรงเรียนปิดเทอม เลยถามไปว่าสามารถไปรับของเองที่โกดังได้ไหม ก็ไม่ได้ เลยให้ตีกลับมา

วันที่แจ้งให้ตีกลับคือประมาณ 18-19 ธค จนบัดนี้โทรไปเช็คกี่รอบ ก็ได้ความว่า ของยังอยู่ที่ปลายทาง ยังไม่ได้ตีกลับมา เป็นไปได้ไหมครับว่าของจะหายไปแล้ว

ในฐานะผู้บริโภค เราสามารถดำเนินการอะไรได้บ้างกับความเสียหายในครั้งนี้ครับ (ทั้งเสียรายได้ เสียเวลา เสียค่าโทร เสียความรู้สึก)
วันที่โทร call center (โทรไปทุกรอบ ได้ความว่า "จะเร่งประสานงานให้")
16 ธค 
17 ธค 
19 ธค
20 ธค
21 ธค (2 รอบ)
23 ธค 
25 ธค
27 ธค
29 ธค
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่