▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
กฎหมายชาวบ้าน
ขนส่งสินค้า
ขนส่ง K 2 อาทิตย์กว่า ยังไม่จัดส่ง ให้ตีกลับก็ยังไม่ตีกลับ
ผู้รับอยากได้ของเป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้สามี สรุปใกล้วัน 25 ของยังไปไม่ถึง ประกอบกับโรงเรียนปิดเทอม เลยถามไปว่าสามารถไปรับของเองที่โกดังได้ไหม ก็ไม่ได้ เลยให้ตีกลับมา
วันที่แจ้งให้ตีกลับคือประมาณ 18-19 ธค จนบัดนี้โทรไปเช็คกี่รอบ ก็ได้ความว่า ของยังอยู่ที่ปลายทาง ยังไม่ได้ตีกลับมา เป็นไปได้ไหมครับว่าของจะหายไปแล้ว
ในฐานะผู้บริโภค เราสามารถดำเนินการอะไรได้บ้างกับความเสียหายในครั้งนี้ครับ (ทั้งเสียรายได้ เสียเวลา เสียค่าโทร เสียความรู้สึก)
วันที่โทร call center (โทรไปทุกรอบ ได้ความว่า "จะเร่งประสานงานให้")
16 ธค
17 ธค
19 ธค
20 ธค
21 ธค (2 รอบ)
23 ธค
25 ธค
27 ธค
29 ธค