J&T เค้ารับเงินแล้วไม่ใยดีผู้ส่งหรือผู้รับหรอคะ

เรื่องมีอยู่ว่า 
พัสดุเรา ส่งจาก พิษณุโลก ไปดินแดง กทม
ส่งตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 65
จนเมื่อกี้นี้ ก็ยังประสานงานเรื่องกันอยู่เลย 
แถมยิ่งไปกว่านั้น delivery man หมายเหตุ
อ้างว่าลูกค้าเลื่อนส่ง จนเกินเวลา พัสดุตีกลับ
ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้เลื่อน ไม่รู้เรื่อง
และโทรหาแค่ครั้งเดียว จากนั้นของก็ตีกลับมาพิษณุโลก จะให้เราเสียค่าส่งใหม่
พอเราโวยวาย ก็ออกเลขส่งให้เรา แต่พนักงานที่ออกเลขก็ลาออกอีก
จนกระทั่งวันนี้ เราเห็นใน app ว่ามี delivery man อีก 2 คน
แต่ยังไม่โทรหาลูกค้าก็อ้างลูกค้าเลื่อน ด้วยความกังวลว่าจะตีกลับของมาอีก
เลยไปตามที่สาขานำส่ง สาขานำส่งบอกว่าติดต่อไม่ได้ ร้องเรียนแจ้งสำนักงานใหญ่ไม่ได้
ลูกค้าต้องเป็นคนแจ้ง ทั้งยังบอกว่าดูแลได้ครอบคลุมถึงแค่ต้นทาง สรุป 
โทรไปก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
แชทไปก็บอกจะประสานงานให้ นี่คือตั้งแต่วันที่ 8 เพิ่งประสานงาน
ถ้าลูกค้าคืนสินค้า หรือคืนเงิน ทาง J&T จะรับผิดชอบการยกเลิกสินค้าที่ล่าช้า
โดยไม่ใช่ความผิดของผู้ส่ง หรือผู้รับ ได้ยังไงคะ ที่ไว้ใจเลือกใช้บริการขนส่ง J&T
หรือรับเงินแล้ว ตีกลับมา ส่งใหม่ ลูกค้าเสียเวลา เสียเงิน วนๆไป ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่