สอบถามเพื่อนๆหน่อยว่าใครเคยมีประสบการณ์โดนคนอื่นเข้ามาใช้แอคเคาท์ลาซาด้าสั่งของ และชำระโดยตัดผ่านบัตรเครดิตเราโดยที่ไม่มีแจ้งเตือนบ้างค่ะ?
ทางลาซาด้าขอข้อมูลเรามา 2 รอบ
ริบแรกจากการโทรแจ้งภายในวันนั้นๆเลย คือให้ส่งภาพแคปหน้าจอและแจ้งรายละเอียดออเดอร์ไป
รอบสอง : ส่งเมลกลับมาขอข้อมูล
1. หมายเลขบัตรเครดิต/เดบิต 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
2. ชื่อธนาคารและชื่อเจ้าของบัญชี
3. Reference Number หรือ Merchant Number (ถ้ามี)
4. เอกสารแจ้งความ
5. หมายเรียกพยาน
เราตอบกลับข้อ 1-3 ส่วนข้อ 4-5 แจ้งไปว่าไม่สะดวก(ในเมลแจ้งว่าให้แจ้งกลับข้อมูลภายใน 48ชม.)และถามว่าเงิน 430บาท แต่ต้องลางาน(เสียรายได้+เสียเวลาทำงาน(งานค้าง))และต้องเสียค่าเดินทางไปสถานีตำรวจ คชจ. ตรงนี้ใครรับผิดชอบ... ทำไมเค้าไม่ตอบเมล์กลับมาเลย ที่ตอบมาก็ข้ามคำถามเราไปเลย...แจ้งแค่ว่า
"ทางลาซาด้าไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลให้ท่านทราบได้หากไม่มีเอกสารหมายเรียกพยานจากทางตำรวจ หากได้รับหมายเรียกพยานจากทางตำรวจแล้ว ลาซาด้าจะดำเนินการส่งข้อมูลให้กับทางฝ่ายกฏหมายอีกครั้งค่ะ"
ควรไปต่อ... หรือถือว่าเป็นคราวซวย(ทิ้งเงินไป 430 บาท)
ปล. (1) ของที่ได้มาก็ไม่รู้จะเอาไปทำไร... คอท่อปู้ว ไทรทัน, ปาเจโร่...🤣
(2) โทรหาลาซาด้าครั้งละ20นาทีอัพ 3-4รอบ
(3) โทรหาบัตรเครดิตซิตี้แบงค์26นาที (แจ้งโฮลยอด.. ไม่ได้)
(4) หลังเกิดเหตุลบบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารออกจากแอพทันที
#ลาซาด้า #Lazada
บัญชีลาซาด้า (Lazada Account) โดนขโมย ผู้เสียหายต้องดิ้นรนเองใช่มั้ยค่ะ?
ทางลาซาด้าขอข้อมูลเรามา 2 รอบ
ริบแรกจากการโทรแจ้งภายในวันนั้นๆเลย คือให้ส่งภาพแคปหน้าจอและแจ้งรายละเอียดออเดอร์ไป
รอบสอง : ส่งเมลกลับมาขอข้อมูล
1. หมายเลขบัตรเครดิต/เดบิต 6 ตัวหน้า และ 4 ตัวท้าย
2. ชื่อธนาคารและชื่อเจ้าของบัญชี
3. Reference Number หรือ Merchant Number (ถ้ามี)
4. เอกสารแจ้งความ
5. หมายเรียกพยาน
เราตอบกลับข้อ 1-3 ส่วนข้อ 4-5 แจ้งไปว่าไม่สะดวก(ในเมลแจ้งว่าให้แจ้งกลับข้อมูลภายใน 48ชม.)และถามว่าเงิน 430บาท แต่ต้องลางาน(เสียรายได้+เสียเวลาทำงาน(งานค้าง))และต้องเสียค่าเดินทางไปสถานีตำรวจ คชจ. ตรงนี้ใครรับผิดชอบ... ทำไมเค้าไม่ตอบเมล์กลับมาเลย ที่ตอบมาก็ข้ามคำถามเราไปเลย...แจ้งแค่ว่า
"ทางลาซาด้าไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลให้ท่านทราบได้หากไม่มีเอกสารหมายเรียกพยานจากทางตำรวจ หากได้รับหมายเรียกพยานจากทางตำรวจแล้ว ลาซาด้าจะดำเนินการส่งข้อมูลให้กับทางฝ่ายกฏหมายอีกครั้งค่ะ"
ควรไปต่อ... หรือถือว่าเป็นคราวซวย(ทิ้งเงินไป 430 บาท)
ปล. (1) ของที่ได้มาก็ไม่รู้จะเอาไปทำไร... คอท่อปู้ว ไทรทัน, ปาเจโร่...🤣
(2) โทรหาลาซาด้าครั้งละ20นาทีอัพ 3-4รอบ
(3) โทรหาบัตรเครดิตซิตี้แบงค์26นาที (แจ้งโฮลยอด.. ไม่ได้)
(4) หลังเกิดเหตุลบบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารออกจากแอพทันที
#ลาซาด้า #Lazada