โดนแฮกบัญชี lazada ผูกบัญชีอัตโนมัติไว้ โดนโอนเงินไปจนหมดบัญชี มีทางไหนที่จะได้เงินคืนบ้างมั้ยคะ

เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสามทุ่ม เราได้smsว่ามีคนlog in lazada ซึ่งเราไม่ได้ใช้ เลยได้ทำการเปลี่ยนpass word แล้วก็นอนหลับไป
ตื่นเช้ามาเห็นข้อความ ช่วงตอนห้าทุ่มว่าเบอร์ของเราถูกเปลี่ยน เราเลยรีบเปลี่ยนกลับ แต่ก็ไม่ทันแล้ว เห็นข้อความในบัญชีแล้วจะเป็นลม
เพราะถูกถอนออกไปหมดบัญชี เนื่องจากผูกบัญชีไว้ โจรได้ซื้อ digital code จนหมดเลย ถึงเงินจะหมื่นต้นๆ แต่เราก็อยากได้คืน

ทาง lazada ตอบกลับมาแค่

""ลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า ตามที่ท่านได้ทำการติดต่อแจ้งกรณีมีการชำระเข้ามาในระบบลาซาด้า โดยท่านมิได้เป็นผู้ดำเนินการสั้งซื้อนั้น ทางเราแนะนำให้ท่านเตรียมเอกสาร ดังต่อไปนี้
1. เอกสารแจ้งความ 
2. หมายเรียกพยาน (ตัวอย่างตาม file แนบ)
3. เอกสารเรียกเก็บเงินจากธนาคาร (กรณีการใช้บัตรเครดิต) 
และติดต่อไปยังธนาคารเพื่อให้ทำดำเนินการเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวได้โดยตรงค่ะ ทางลาซาด้าต้องขอเรียนแจ้งว่าทางเราไม่สามารถดำเนินการใดใดได้โดยผลของกฎหมาย ทางเราแนะนำให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อการดำเนินการโดยตรงค่ะ อย่างไรแล้วหากลูกค้าต้องการข้อมูลให้ตำรวจเจ้าของคดีเพิ่มเติม กรุณาดำเนินการติดต่อฝ่ายกฏหมายของลาซาด้าโดยส่งเอกสารหมายเรียกพยานตัวจริงมายังฝ่ายกฏหมายของทางลาซาด้าผ่านทางไปรษณีย์มาที่ ""

ซึ่งเราเอาเอกสารแจ้งความให้แล้ว ก้ไม่ตรวจสอบ ไม่แจ้งความคืบหน้าอะไรต่อ ตอบกลับแบบเดิม
ถามไปตลอดว่าสามารถตรวจสอบเลยได้มั้ยว่ามีคนhack ก็ต้องรอเอกสารครบ
เราร้องศคบ.อีกทาง แต่ก็คงนานและไม่รู้จะช่วยอะไรได้ไหม
มีหนทางไหนที่เราจะได้เงินคืนบ้างคะ และ lazada ไม่มีวิธีที่รัดกุมมากกว่านี้ หรือทำระบบให้มันแน่นหนาได้มากกว่านี้หรอคะ
Lazada ไม่ต้องรับผิดชอบในส่วนนี้เลยหรอคะ ที่ปล่อยให้คนอื่นเข้ามาใช้บัญชีเราได้

อยากเตือนทุกๆคนไว้จะได้ไม่เกิดเหมือนอย่างเรานะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ  สมาชิกหมายเลข 7215939

น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการติดตามตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ โดยรบกวนขอทราบอีเมล เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า หรือหมายเลขคำร้องที่ได้ดำเนินการติดต่อเข้ามาก่อนหน้านี้ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
(ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000  (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่