คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7215939
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการติดตามตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ โดยรบกวนขอทราบอีเมล เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า หรือหมายเลขคำร้องที่ได้ดำเนินการติดต่อเข้ามาก่อนหน้านี้ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
(ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการติดตามตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ โดยรบกวนขอทราบอีเมล เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า หรือหมายเลขคำร้องที่ได้ดำเนินการติดต่อเข้ามาก่อนหน้านี้ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
(ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โดนแฮกบัญชี lazada ผูกบัญชีอัตโนมัติไว้ โดนโอนเงินไปจนหมดบัญชี มีทางไหนที่จะได้เงินคืนบ้างมั้ยคะ
ตื่นเช้ามาเห็นข้อความ ช่วงตอนห้าทุ่มว่าเบอร์ของเราถูกเปลี่ยน เราเลยรีบเปลี่ยนกลับ แต่ก็ไม่ทันแล้ว เห็นข้อความในบัญชีแล้วจะเป็นลม
เพราะถูกถอนออกไปหมดบัญชี เนื่องจากผูกบัญชีไว้ โจรได้ซื้อ digital code จนหมดเลย ถึงเงินจะหมื่นต้นๆ แต่เราก็อยากได้คืน
ทาง lazada ตอบกลับมาแค่
""ลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า ตามที่ท่านได้ทำการติดต่อแจ้งกรณีมีการชำระเข้ามาในระบบลาซาด้า โดยท่านมิได้เป็นผู้ดำเนินการสั้งซื้อนั้น ทางเราแนะนำให้ท่านเตรียมเอกสาร ดังต่อไปนี้
1. เอกสารแจ้งความ
2. หมายเรียกพยาน (ตัวอย่างตาม file แนบ)
3. เอกสารเรียกเก็บเงินจากธนาคาร (กรณีการใช้บัตรเครดิต)
และติดต่อไปยังธนาคารเพื่อให้ทำดำเนินการเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวได้โดยตรงค่ะ ทางลาซาด้าต้องขอเรียนแจ้งว่าทางเราไม่สามารถดำเนินการใดใดได้โดยผลของกฎหมาย ทางเราแนะนำให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อการดำเนินการโดยตรงค่ะ อย่างไรแล้วหากลูกค้าต้องการข้อมูลให้ตำรวจเจ้าของคดีเพิ่มเติม กรุณาดำเนินการติดต่อฝ่ายกฏหมายของลาซาด้าโดยส่งเอกสารหมายเรียกพยานตัวจริงมายังฝ่ายกฏหมายของทางลาซาด้าผ่านทางไปรษณีย์มาที่ ""
ซึ่งเราเอาเอกสารแจ้งความให้แล้ว ก้ไม่ตรวจสอบ ไม่แจ้งความคืบหน้าอะไรต่อ ตอบกลับแบบเดิม
ถามไปตลอดว่าสามารถตรวจสอบเลยได้มั้ยว่ามีคนhack ก็ต้องรอเอกสารครบ
เราร้องศคบ.อีกทาง แต่ก็คงนานและไม่รู้จะช่วยอะไรได้ไหม
มีหนทางไหนที่เราจะได้เงินคืนบ้างคะ และ lazada ไม่มีวิธีที่รัดกุมมากกว่านี้ หรือทำระบบให้มันแน่นหนาได้มากกว่านี้หรอคะ
Lazada ไม่ต้องรับผิดชอบในส่วนนี้เลยหรอคะ ที่ปล่อยให้คนอื่นเข้ามาใช้บัญชีเราได้
อยากเตือนทุกๆคนไว้จะได้ไม่เกิดเหมือนอย่างเรานะคะ