ฝ่ายกฎหมาย Lazada

คืองงกับบริษัท ลาซาด้า จากที่ผมถูกใครไม่รู้ใช้บัตรเครดิตของผม ไปซื้อของออนไลน์ในซาลาด้า และผมได้ติดต่อกลับไปยังลาซาด้า ขอข้อมูล ทางลาซาด้า ให้ไปแจ้งความเอาเอกสารบันทึกประจำวัน เอกสารหมายเรียกพยานจากสถานีตำรวจ และใบเรียกเก็บเงินจากธนาคารกรุงเทพ ผมได้ดำเนินการเรียบร้อย และก็ส่งเอกสารไปให้ลาซาด้าแล้วทั้งทางไปรษณีย์ และ อีเมล์  จนถึงวันนี้โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้า ลาซาด้า บอกว่า ฝ่ายกฎหมายของลาซาด้า เป็นคนละหน่วยงาน พอผมขอเบอร์ติดต่อฝ่ายกฎหมาย เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าฝ่ายกฎหมายไม่มีเบอร์ติดต่อ แล้วคือผมจะต้องทำอย่างไร ถึงจะติดต่อกับฝ่ายกฏหมายของซาลาด้าได้ คือผมเป็นผู้เสียหาย แล้วผมจะรู้ได้อย่างไรว่าใครเป็นผู้เอารหัสบัตรเครดิตของผมไปซื้อของ ไม่น่าเชือจะมีบริษัทแบบนี้อยู่บนเมืองไทย เห้ออออออออออออออออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่