คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เค้ามีกำหนดส่งอยู่นิ ถ้าเกินกำหนด ออเด้อก็จะถูกยกเลิกไปเอง เงินก็คืนให้ แต่เคสที่สั่งจากต่างประเทศก็จะมีระยะเวลาที่นานกว่าในประเทศอยู่แล้ว ก็คงต้องรอแหละ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไม ลาซาด้า ช่วยเหลือลูกค้าได้แค่นี้เองเหรอ
เราก้อบอกว่า ก้อร้านไม่จัดส่งสักที ตัดเงินจากบัตรเราไปแล้ว เราต้องการให้ลาซาด้าช่วยยกเลิกและร้องเรียนร้านค้าให้เรา และดำเนินการคืนเงินเข้าบัตรให้เราเลย จนท.ลาซาด้า ก้อบอกให้รอปฏิเสธรับของ ก้อเราบอกอยุ่เนี่ย ว่าตามร้านค้าไปจะเดือนแล้ว ก้อบอกว่าเร่งจัดส่งอยู่
อยากคุยกับ จนท.ลาซาด้าที่มีอำนาจสูงกว่านี้