ทำไม ลาซาด้า ช่วยเหลือลูกค้าได้แค่นี้เองเหรอ

สั่งซื้อของ รอ จะครบเดือน ร้านบอกให้รอๆๆ จัดส่งจากต่างประเทศ  สถานะจัดส่งก้อไม่มีให้เช็ค   พอถามลาซาด้าก้อบอกแต่ว่าให้รอปฏิเสธการรับของ 
เราก้อบอกว่า ก้อร้านไม่จัดส่งสักที ตัดเงินจากบัตรเราไปแล้ว  เราต้องการให้ลาซาด้าช่วยยกเลิกและร้องเรียนร้านค้าให้เรา และดำเนินการคืนเงินเข้าบัตรให้เราเลย  จนท.ลาซาด้า ก้อบอกให้รอปฏิเสธรับของ  ก้อเราบอกอยุ่เนี่ย ว่าตามร้านค้าไปจะเดือนแล้ว ก้อบอกว่าเร่งจัดส่งอยู่

อยากคุยกับ จนท.ลาซาด้าที่มีอำนาจสูงกว่านี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เค้ามีกำหนดส่งอยู่นิ ถ้าเกินกำหนด ออเด้อก็จะถูกยกเลิกไปเอง เงินก็คืนให้ แต่เคสที่สั่งจากต่างประเทศก็จะมีระยะเวลาที่นานกว่าในประเทศอยู่แล้ว ก็คงต้องรอแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่