ปฏิเสธการให้บริการลูกค้าที่พูดจาไม่สุภาพ

คิดยังไงถ้าหากบริษัทตั้งกฎให้พนักงานสามารถ ปฏิเสธการให้บริการกับลูกค้าที่ไม่สุภาพ/หยาบคาย ได้

เป็นงานบริการ หากมีลูกค้าร้องเรียนพนักงานว่าไม่บริการแล้วผู้จัดการจะไปดูกล้องวงจร ถ้าลูกค้าผิดจริงให้แจ้งไปว่าเป็นนโยบายคุ้มครองสิทธิพนักงาน

มีผลดี ผลเสียอย่างไร ควรมีหรือไม่ อยากฟังความเห็นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่