คิดยังไงถ้าหากบริษัทตั้งกฎให้พนักงานสามารถ ปฏิเสธการให้บริการกับลูกค้าที่ไม่สุภาพ/หยาบคาย ได้
เป็นงานบริการ หากมีลูกค้าร้องเรียนพนักงานว่าไม่บริการแล้วผู้จัดการจะไปดูกล้องวงจร ถ้าลูกค้าผิดจริงให้แจ้งไปว่าเป็นนโยบายคุ้มครองสิทธิพนักงาน
มีผลดี ผลเสียอย่างไร ควรมีหรือไม่ อยากฟังความเห็นค่ะ
ปฏิเสธการให้บริการลูกค้าที่พูดจาไม่สุภาพ
เป็นงานบริการ หากมีลูกค้าร้องเรียนพนักงานว่าไม่บริการแล้วผู้จัดการจะไปดูกล้องวงจร ถ้าลูกค้าผิดจริงให้แจ้งไปว่าเป็นนโยบายคุ้มครองสิทธิพนักงาน
มีผลดี ผลเสียอย่างไร ควรมีหรือไม่ อยากฟังความเห็นค่ะ