ขอความช่วยเหลือและร้องเรียน UOB

กระทู้คำถาม
ใครเจอบริการแบบนี้ บ้างครับ
วันนี้ผมติดต่อเข้า call center กลาง UOB เบอร์ 022851555 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับสินเชื่อที่ได้รับอัตราพิเศษ
(ไม่ทราบว่ามีมาเพื่ออะไรถ้าไม่สามารถดำเนินการติดต่อเพื่อขอสิทธิได้นะครับ)
ติดต่อไปเกือบชั่วโมงสายไม่มีว่าง พอรอนานๆไป สายก็ตัดไปดื้อๆ เลยโทรเข้าสำนักงานใหญ่ Callcenter สำนักงานใหญ่
คุณกรรณิการ์เจ้าหน้าที่ Callcenter  รับสาย
ขอให้ช่วยติดต่อหน่วยงานเรื่องนี้ที่เกี่ยวข้องให้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ดำเนินการให้ เพียงแต่แจ้งให้ติดต่อเข้าเบอร์กลาง UOB
อย่างเดียวซึ่งผมแจ้งไปแล้วว่า ติดต่อจะชั่วโมงแล้วไม่ได้ มีหน่วยงานที่ดูแล หรือติดต่อให้ผมได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่ก็แจ้ง
ต้องติดต่อเบอร์กลางอย่างเดียว ช่วยอะไรไม่ได้   พอผมขอสายหัวหน้างานที่ดูแล Callcenter ของสำนักงานใหญ่
คุณกรรณิการ์ก็บอกให้รับสายไม่ได้เพราะติดสายลูกค้า  หัวหน้างานต้องรับสายลูกค้าด้วยเหรอครับ ???  
ซึ่งลูกค้าเป็นพระเจ้า  แต่พนักงานปฏิเสธการพูดคุยกับลูกค้า ซึ่งผมเองก็พูดสุภาพ มิได้มีคำหยาบหรือพูดแรงอะไร  
แต่หัวหน้าหน่วยงานที่รับสายผม ปฏิเสธไม่พูดคุย  ซึ่งผมก็รอสายนานอยู่มาก
รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  หรือท่านผู้บริหารที่ดูแล  ด้วยครับ  

คุณลูกค้า   โทร.097-2455391  
(เรื่องจริงที่ทาง UOB น่าจะมีการบันทึกไฟล์เสียงไว้ด้วยในระบบ การที่หัวหน้างานปฏิเสธการรับสายหรือพูดคุยลูกค้าให้โทร Callcenter อย่างเดียว
เป็นแนวทางการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าใช่หรือไม่ครับ)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่